หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูไม่ตรงปก หลอกฉันหรือเปล่า
กระทู้สนทนา
truemove
Mobile Internet
ต่อเน็ตทรูอัตโนมัติ ข้อความแจ้งครบกำหนดต่อเน็ต 4 Mbps ใช้ได้ 30 วัน พอเติมเงินเสร็จ ทรูส่งข้อความแจ้งได้เน็ต 128 kbps ใช้ 30 วัน แทน เพิ่งเห็นว่าเป็นมา 3 รอบบิลหลัง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ได้ 4 Mbps แต่ 3 รอบบิลหลัง ตอนส่งข้อความเตือนเติมเงินเขียนว่า 4 Mbps เติมจริงได้ 128 kbps ทรูหลอกกันได้ลง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก โทรไป 1242 ก็ไม่มีให้โอนสายคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับทรู
คือว่าเราใช้รายเดือน package หนึ่งมา แล้วใช้โปรนี้ต่อไม่ได้ก็มีพนักงานโทรมาเสนอโปรที่แพงกว่าแต่ว่าเราไม่สนใจ ก็เลยรอวันที่ 24 เป็นวันตัดรอบบิลเราก็เลยตัดสินใจที่จะไปศูนย์จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินที
สมาชิกหมายเลข 6412991
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ต่ออายุแพ็กเกจทรูมูฟ H ไม่สำเร็จ ติดต่อทรูไม่ได้เลย ใครพอทราบบ้าง
ระบบแจ้งว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 6 เดือน (SMS จะแจ้งอายุวันใช้งานรอ
สมาชิกหมายเลข 1684652
เน็ตทรูไม่ตัดเติมเงินครบแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 6 เดือน (SMS จะแจ้งอายุวันใช้งานรอบละ 30 วัน โ
สมาชิกหมายเลข 8801654
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน งงๆเลยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ บอกว่าที่ใช้อยู่เป็นแพ็คเสริมเลยเปลี่ยนให้จากเติมเงินเดือนละ200-300เปลี่ยนเป็นรายเดือน499แถมเน็ตฟิก เราก็ตอบงงๆค่ะถามชื่อที่อยู่เลขบัต
สมาชิกหมายเลข 7272396
ใช้ซิมเทพ เน็ตมาราธอน 1,590 บาท นาน 12 เดือน internet หลักหมดแล้ว ควรสมัคร เน็ตเสริมแบบไหนดีคะ
เราซื้อซิมเทพ ปัจจุบันใช้ เน็ตมาราธอน 1,590 บาท นาน 12 เดือน รับเน็ตความเร็ว 300 Mbps ปริมาณ 70GB ต่อเดือนจากนั้นลดสปีด 128 Kbps ใช้ไม่จำกัด พร้อมโทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที ในเครือข่าย ais สูงสุด 30 น
สมาชิกหมายเลข 2908240
ทำไมทรูถึงสมัครแพ็คเน็ตอื่นให้ ทั้งๆที่กำลังเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเน็ตเดิม
เน็ตแพ็คเกจที่ใช้งานปกติ คือ เน็ตไม่อั้น 8 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) 250บ.30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 29/06/2568 เวลา 23:59น. แต่วันที่ 29/06/2568 ลืมเติมเงินจำนวน 250บาทไว้
สมาชิกหมายเลข 8923723
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนแต่ทำไมยากเหลือเกิน
คือตอนแรกใช้แบบเติมเงินครับพอดีเจ้าหน้าโทรมาเสนอขายแบบรายเดือนผมเลยรับไปแล้วทีนี้ผมต้องกลับไปทำงานบนดอยแล้วสัญญาณทรูไม่ดีเล่นเน็ตไม่ได้เลย(ชอบขึ้นไม่มีบริการของทรู)คือก่อนขึ้นดอยผมได้ไปทรูช้อปเพื่อไปย
สมาชิกหมายเลข 8343219
มิจฉาชีพนำรหัส OTP ไปใช้
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามทุกท่านค่ะ เราเคยได้โดนมิจฉาชีพหลอกให้รหัส OTP เพื่อนำไปสมัคร Netflix ซึ่งตอนนี้เราเป็นสมาชิกรายเดือน Ais เราต้องมาจ่ายบิลทุกๆเดือนจากปกติจ่ายแค่ 400+ ค่าเน็ตเท่านั้นตอนนี้ยอดอ
สมาชิกหมายเลข 8834820
สอบถามค่ะทำไมทรูติดต่อยากจังคะ
วันนี้เข้เพเพื่อื่อที่จะเช็ครอบบิลจ่ายค่าเน็ตว่าเท่าไหร่เพราะตอนที่เปลี่ยนโปรเน็ตพนักงาว่าจะวันวันที่2จะเป็นรอบชำแต่ิลแต่เข้าในแอพแล้วแอพช้ทมากเลยค่ะกดตรงติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 8828971
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูไม่ตรงปก หลอกฉันหรือเปล่า