หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนกล่องทรู วิชั่นส์
กระทู้คำถาม
TrueVisions
หน้าจอทรูวิชั่นส์ขึ้นข้อความให้เปลี่ยนกล่องทรูวิชั่นส์ มีใครเคยเปลี่ยนกล่องหรือยังครับ
อยากทราบว่าเปลี่ยนแล้วได้กล่องรุ่นไหนมาครับ
อยากทราบครับ
ปล.ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเข้ามาตอบไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์ครับ ไม่มีความลับ ตอบหน้าไมค์นี้เลยครับ
ใช้ระบบเคเบิ้ลครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
TrueVisions Now
ล็อกอินเข้าแอป ทรูวิชั่นส์ นาว บนอุปกรณ์อื่นๆไม่ได้เลย เช่น Apple TV , กล่อง ทรู ไอดี พอสแกน QR CODE ก็ขึ้นข้อความนี้ขึ้นมา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ล็อกอินเข้าได้ อนึ่งคุณ intelligence ยังไม่ต้องมาขอดูแลหล
ขวัญใจไก่โต้งเมืองสุพรรณ4809
กล่องดูทรูวิชั่นส์ขึ้น ER 16 ครับ
แก้ไขตามคำแนะนำแล้ว ยังไม่มีสัญญาณมาเลยครับ หมายเลขสมาร์ทการ์ด 0002 6592 0561
สมาชิกหมายเลข 3796072
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่
cheryorhawa
จะดูซีรีย์บนแอพทรูไอดี
จะดูซีรีย์บนแอพทรูไอดี แอพให้เชื่อมต่อทรูวิชั่นส์ แล้วให้กรอกหมายเลข สมาร์ทการ์ด คือต้องไปหาเลขพวกนี้จากไหนคะ (สอบถามในแอพทรูแล้ว ได้คุยกับพนักงาน ยังไม่ทันเข้าใจ หน้าจอไฟดับ ก็ออกมาหน้าอื่น หาหน้าคุ
สมาชิกหมายเลข 8371262
กล่องทรู inno hybrid ถูกระงับสัญญาณทรูวิชั่นส์
เปลี่ยนจากกล่องเดิม มาใช้กล่องทรู Inno hybrid ขึ้นสัญญาณทรูวิชั่นส์ ถูกระงับต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8604668
อยากคุยกับทรูที่เป็นคนที่เป็นเจ้าหน้าค่ะ
โทรไป 1242 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เสาส่งสัญญาณแถวบ้านไม่ปกติค่ะ สัญญาณแทบไม่มีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4559042
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าทรูไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีเน็ตบ้านมีปัญหา แต่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทร 1412 ก็ไม่มีหัวข้อให้คุยกับเจ้าหน้าที่ แจ้งไปทางแอปทรู คุยกับมะลิ ก็มีแต่จะเพิ่มความหงุดหงิด 2-3 ครั้ง ที่เน็ตมีปัญหา ติดต่อยากม
สมาชิกหมายเลข 3821048
กล่องทรู ค้างอยู่หน้า androidtv แก้ยังไง?
กำลังชมอยู่ดีๆ กล่องก็ reboot ตัวเอง แล้วเข้าช่องทีวีปกติไม่ได้ ค้างอยู่หน้า android tv นานมาก ลอง reboot หลายรอบแล้วยังเข้าใช้งานไม่ได้... น่าเบื่อมาก!! ไม่กล่อง ก็รีโมท ปัญหาเยอะมาก มีอะไรให้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 945417
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยทวนสัญญาณให้ด้วยครับ กล่องทรูเอชดีขายขาด
กล่องทรูเอชดีขายขาด นานๆจะดูทีนึง มันต้องทวนสัญญาณใหม่ ผมใช้มือถือก็ทำไม่ได้ ระบบSMSมีปัญหา หลังไมค์ก็ยังไม่ได้เพราะต้องรอ7วัน
สมาชิกหมายเลข 8935375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนกล่องทรู วิชั่นส์
อยากทราบว่าเปลี่ยนแล้วได้กล่องรุ่นไหนมาครับ
อยากทราบครับ
ปล.ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเข้ามาตอบไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์ครับ ไม่มีความลับ ตอบหน้าไมค์นี้เลยครับ
ใช้ระบบเคเบิ้ลครับ