หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้ มีแต่ระบบตอบรับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
เนตบ้านขึ้นไฟแดงค่ะ เลือกตามระบบไปเรื่อยๆ ในแอพเพื่อนัดช่าง แต่พอดีวันที่ช่างโทรมา เราใช้โทรศัพท์อยุ่ แจ้งให้ติดต่อใหท่ อีก 10 นาที
เค้าไม่ติดต่อกลับมา และในแอพ ก้อขึ้นว่า แก้ไขเรียบร้อยแล้ว 😓
นี่ 5 วันล่ะ ไม่มีเนตให้เด็กนักเรียนใช้ทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตบ้าน True ใช้งานไม่ได้ ไฟ PON กระพริบช่วงกลางคืน
เนตบ้านทรูไฟ PON กระพริบช่วงกลางคืน 3 ทุ่มจนถึงเช้า ต้องรอช่างมาอีกทีคือวันรุ่งขึ้น แล้วมันก็ไม่มีอาการแล้วใช้งานได้ปกติ แจ้งช่าง 2 รอบ รอบ 1 เปลี่ยน model หายอยู่ 2 วัน รอบ 2 เปลี่ยนหัวสาย fiber ใหม
สมาชิกหมายเลข 9063379
AIS เนตบ้านไฟแดง
AIS เนตบ้าน 080-665-1xxx ไฟแดงที่เราน์เตอร์ใช้การไม่ได้ครับ
สวนแสงเทียน
เนตบ้านใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
เมื่อวานเมื่อข้อความแจ้ง ว่าเนตบ้านมีปัญหา พอค่ำๆข้อความเข้ามาอีกว่าแก้ไขเสร็จแล้ว แต่เนตที่บ้านเรายังขึ้นไฟแดงอยุ่เลย ติดต่อเข้า1175 ให้ลิงค์มาระบบก้อแจ้งให้แค่ เปิดปิด แต่เนตไม่หายแดงสัก
Dek suphan
AIS เจอปัญหา LOS แดงบ่อยมาก
อยากทราบว่าเนตบ้านเดือนนึงจะ LOS แดงกี่ครั้งคะ ภายใน30วันที่ผ่านมา รวมรอบที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข 4ครั้งแล้วนะคะ แล้วบางรอบไม่ใช่ว่าจะจบในวันเดียว ใช้เวลา 2-3วันต่อรอบก็มี มันบ่อยไปไหมคะ ซ่อมไม่หายขาด
สมาชิกหมายเลข 759690
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง (ยังไม่ได้เป็นลูกค้า แต่แทบจะได้เข้าโรงพยาบาลแล้วครับ...) สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ (ที่กลายเป็นมหากาพย์) ของการสมัครติดตั้งอินเทอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8745720
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
ไวฟาย AIS mesh wifi เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการติดต่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ไวฟายเพราะว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อกับทาง Ais 1175 ก็เเล้วค่ะ ไม่ได้รับการแก้ไขเลย เค้าบอกว่าลองเช็คแล้วบอกว่าไวฟายของเราปกติค่ะ แต่มันไม่ปกติค่ะ เพรา
สมาชิกหมายเลข 2464638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้ มีแต่ระบบตอบรับ
เค้าไม่ติดต่อกลับมา และในแอพ ก้อขึ้นว่า แก้ไขเรียบร้อยแล้ว 😓
นี่ 5 วันล่ะ ไม่มีเนตให้เด็กนักเรียนใช้ทำงาน