หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ture
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ต้องการต่อโปรโมชั่นเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูแจ้งต่อโปรโมชั่นเดิมให้แต่พอถึงเวลาจริงกลับได้อีกโปร
คุณแม่ได้รับการติดต่อจาก call center true แจ้งว่าโปรโมชั่นหมดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 68 แต่ตามความเป็นจริงแล้วบินจะตัดทุกวันที่ 2 ของเดือน แสดงว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อล่าช้า ปัญหาอยู่ที่ว่าโปรเก่าได้ทั
สมาชิกหมายเลข 8681667
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์Ture บ้างครับ
1242 ติดต่อ แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้ฟังวนไปมา พอดีอยากสอบถามเรื่องแพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ต ที่ครอบคลุม ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 5340782
Ture เปลี่ยนโปรโมชั่นแล้วแต่ยังเรียกเก็บค่าบริการเดิม ?
Ture เปลี่ยนโปรโมชั่นให้แล้ว เริ่มนับตั้งแต่ 2ก.ย.2567-1ก.ย.2568 แต่สิ้นเดือนมากลับเรียกเก็บค่าบริการโปรโมชั่นเดิมของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4129059
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 4178863
True Move H แบบเติมเงินกับปัญหาใน True iService
คือว่าได้นำเบอร์ True Move H แบบเติมเงิน โทรไปเปลี่ยนโปรโมชั่นกับทาง 9305 แล้ว เป็นเวลาหลายวัน ตรวจสอบโปรโมชั่นผ่านระบบ SMS *935# ได้รับข้อความ SMS เป็นโปรโมชั่นใหม่ที่ได้เปลี่ยนแล้ว แต่ทำไมตรวจสอบโป
ThePKBoy
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
หนูสมัครเน็ตที่เซเว่น200฿แล้วความเร็วมันลดหนูเลยสมัครแพ็กเกจใหม่โดยที่ยังไม่ยกเลิกแพ็กเกจหลักหนูซื้อแพ็คเกจเสริมมา321฿แต่ว่าความเร็วของเน็ตมันยังช้าอยู่เลยแพ็คเกจที่ซื้อที่เซเว่น15 Mbps 30GB + WIFIไม่
สมาชิกหมายเลข 9073648
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ยกเลิกเนตทรู ก่อนครบสัญญา
สวัสดีครับมีเนตทรู3 แอคเค้าท์ แต่มี1 account ที่เพิ่งขอ(ใส่บ้านเช่า) จะยกเลิกเปลี่ยนค่าย สามารถทำได้ไหมครับ และสามารถกดอะไรได้ไหม(เหมือนย้ายค่ายโทรศัพท์ได้ไหม)โดยไม่ต้องไปที่ชอป (ช่วงนี้เดินทางไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 5951563
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
เบอร์ 095-381-9639 อ้างว่าเป็นะจ้าหน้าที่ True
เบอร์ 095-381-9639 อ้างว่าเป็นะจ้าหน้าที่ True โดยโทรมาแจ้งว่าโปรโมชั่นเดิมที่ใช้งานจะหมดอายุ จากนั้นบอกแพคเพจใหม่ ซึ่งราคาแพงกว่าเดิม โปรเดิม เน็ต 50GB + 30GB(เสริม) โทรฟรี 50 นาที ราคา 214 บา
สมาชิกหมายเลข 6747026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ture