หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store แต่ยังไม่ชำระเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซิมผ่าน AIS Store จำเป็นต้องยืนยันตัวตนก่อนจัดส่งไหมครับ
เนื่องจากยืนยันตัวตนไปแล้วแต่ขึ้นไม่สำเร็จ จากนั้นระบบก็ขึ้นชำระเงินเสร็จสิ้น ตอนนี้สถานะสินค้าอยู่ที่ กำลังจัดเตรียมสินค้า มาสองวันแล้ว
larvaz
ยกเลิกการสั่งซื้อของ AIS online store ยังไงครับ
พอดีว่ามือซนกดไปจนมันเจ้าไปหน้าชำระแต่ยังไม่ได้จ่ายเงินอะไรนะครับกดออกมาก่อนแต่ผมไม่ยักกะเห็นว่ามีปุ่มให้ยกเลิก ใครทราบช่วยหน่อยนะครับ🥹🙏
สมาชิกหมายเลข 5338433
ยกเลิกเน็ตบ้าน
ยกเลิกเน็ตบ้านแล้วต้องนำกล่องไปคืนภายในวันที่เท่าไหร่ พร้อมกับชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 7108784
สั่งของผ่านAIS Store ห่วย
สั่งจอง Iphone7 ตั้งแต่วันที่14 ตุลาคม บอกได้รับวันที่21 ตุลาคม วิธีจัดส่งสินค้า: Delivery วิธีการชำระเงิน: mPAY Wallet จ่ายสด รอตั้งแต่เมื่อวานก็ยังไม่ได้รับของ วันนี้เลยโทรสอบถาม Callcenter Ais พน
สมาชิกหมายเลข 701035
อยากยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าจาก AIS online store เพราะสั่งผิดครับ
คือผมสั่งมือถือไปแล้วผมสั่วงผิดอะครับอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2686036
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
แพ็คเกจ ais
คือเรากดสมัครแพ็ตเกจIQIYIไป คือเรายังไม่ได้ล้อคอินกับแอพด้วยซ้ำ พอเรากดยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนหรอคะ กดยกเลิกหลังจากชำระเงินไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 8202669
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน AIS Online Store ยังไงคะ
พอดีสั่งของบน AIS Online Store แต่ยังไม่ได้ทำการชำระเงิน แต่อยากกดยกเลิกคำสั่งซื้ออ่ะค่ะพอดีกดผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6758637
การตรวจสอบ ยกเลิกการสมัครสมาชิก และขอเงินคืนแอปต่างๆ ใน iOS และ Android
======================= หาก ไม่แก้ไข จะโดนหักไปเรื่อยๆ ======================= ** การลบ app ไม่ใช่การ ยกเลิก -- ต้อง ยก เลิก การสมัครสมาชิก (Subscriptions) -- หรือ ตัด การเชื่อม ต่อ การ ชำระเงิน ===
สมาชิกหมายเลข 8082371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store แต่ยังไม่ชำระเงิน