หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ทรู 1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ อินเตอร์เน็ตมีปัญหาก็คุยไม่ได้ มีแต่สัญญาตอบกลับอัตโนมัติทั้งนั้นเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
คือไม่เข้าใจอ้ะ ทำไม่มีระบบโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทำงานใช้อินเตอร์เน็ตทุกวัน เน็ตใช้ไม่ได้ก็คือทำงานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เอไอไม่ช่วยค่ะ มีช่องทางติดต่อช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8782691
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
ควรย้ายหรืออยู่ต่อกับเน็ตบ้าน ทรู ?
ใช้เน็ตบ้านของทรูมาประมา 5-6 ปี ช่วงแรกๆ สัญญาปกติดีทุกอย่างอาจจะมีปัญหาบ้างช่วงแต่มีการแจ้งให้ตลอดแต่อยู่ไปสักพักเหมือนจะมีปัญหาอยู่ตลอดเดียวเน็ตล่มบ้าง ปรับปรุงระบบบ้าง(ไม่มีการส่งข้อความว่าจะปรับป
สมาชิกหมายเลข 9185457
ติดต่อเบอร์ทรูยากมาก อยากเลิกใช้
คือนี่มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านและติดต่อ 1242 โทร2-3 ชั่วโมงไม่โอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เทำยังไงทำยังไงคะ ถ้าเป็นแบบนี้จะขอปิดการใช้งานแล้วไปใช้ AIS จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9180154
เน็ตทรู wifi ทีบ้านเสีย
แจ้งว่าเน็ตหมายเลขขัดข้อง และจะซ่อมเสร็จอีกวัน แต่เข้าวันที่ 2 ยังใช้การไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จะแจ้งช่าง ครับ ต้องการใช่อินเตอร์เน็ตด่วน เพราะมีงานที่ต้องทำส่งด่วนด้วย ครับ รบกวนทางทรู ดำเนินการซ่
สมาชิกหมายเลข 2500943
ทรูเกี่ยวกับการให้บริการ
กระผมขออนุญาตดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ตไม่อั้น 8Mbps + โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.ไม่รวมVAT) 30วัน ต่ออัตโนมัติ และทำรายการเฉลี่ยค่าบริการแพ็คเกจเสริมคืนเงินเข้าหมายเลข 0835126983&
สมาชิกหมายเลข 7829232
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูออนไลน์ครับ โทร 1242 แล้วสายตัด
โทรหาคอลเซนเตอร์ 1242 แล้วโทรไม่ติด ไม่ได้ยินแม้ระบบอัตโนมัติตัดสายไปเลยครับ ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านครับติดต่อยากมาเลย
JCZ
เน็ตAisใช้งานไม่ได้
เน็ตเล่นไม่ได้เลยครับอินเตอร์เน็ตเหลือ 70GB แต่ใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176670
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
ยกเลิกเน็ตบ้าน ทรู
พอดีมีความจำเป็นย้านที่อยู่ อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อ 1242 เป็น10รอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีใครพอทราบวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ และทรูอินเตอร์เน็ตสา
สมาชิกหมายเลข 1623629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ทรู 1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ อินเตอร์เน็ตมีปัญหาก็คุยไม่ได้ มีแต่สัญญาตอบกลับอัตโนมัติทั้งนั้นเลย