รณรงค์เรื่อง Fast Fashion สำคัญหรือไม่??

Fast Fashion คืออะไร ??
>>>>>>>ฟาสแฟชั่น คือ คือเสื้อผ้าตามกระแสที่เน้นสวมใส่เพียงไม่กี่ครั้ง มีกระบวนการผลิตที่เน้นความรวดเร็วฉับไว ใช้ต้นทุนต่ำทั้งในส่วนของวัตถุดิบในการผลิตและแรงงาน เพื่อที่ให้เสื้อผ้านั้นมีราคาไม่แพง เข้าถึงได้ง่าย เป็นแฟชั่นวงจรสั้นๆ เปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆ เน้นการขายปริมาณมากในเวลาอันรวดเร็ว
ซึ่งแน่นอนว่า Fast Fashion แฟชั่นแบบมาไวไปไวนี้ สร้างเม็ดเงินมหาศาลในธุรกิจ เพราะส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่ซื้อเสื้อผ้าตามสมัยนิยม เน้นราคาถูก เพราะเมื่อไม่ใส่แล้วจะทิ้งได้อย่างไม่เสียดาย จนเกิดเป็นพฤติกรรมการบริโภครวดเร็ว เปลี่ยนง่าย เบื่อเร็ว แต่ในขณะเดียวกันความเฟื่องฟูของธุรกิจนี้ได้ทิ้งร่องรอยผลกระทบไว้ให้กับโลกอย่างมากมายมหาศาล

แบรนด์ไหนเข้าข่ายFast Fashion บ้าง??
>>>>>>>>ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเสื้อผ้าแบรนด์ดังหลายแบรนด์นั้นเข้าค่ายแฟชั่น และ หลายๆคนยังสนับสนุนแบรนด์เหล่านี้โดยที่ไม้ร็ตัวอยู่หลายคนเลย
ซึ่งการสนับสนุนแบรนด์fast fashion นั้น=เราสนับสนุนการใช้แรงงานเด็ก และ ทำให้ภาวะโลกร้อนรุนแรงขึ้นมากๆ เนื่องจาก การใส่เสื้อผ้าตามเทรนด์แค่แปปเดียวแล้วทิ้ง ซึ่งแบรนด์เหล่านั้นประกอบไปด้วย 
ซึ่งพอเห็นหลายชื่อแบรนด์เหล่านี้ เพื่อนๆคงช็อคกัน เพราะส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ที่คนนิยมในไทยและทั่วโลก เพราะแบรนด์เหล่านี้เป็นแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในไทย ซึ่งมันก้เป็นการตัดสินใจของเพื่อนๆว่าจะซื้อหรือไม่ แต่ถ้าหลีกเลี่ยงในการไม่ซื้อหรือสนับสนุนแบรนด์เหล่านี้ก็จะดีกว่ามากๆ
เทรนด์เสื้อผ้าปัจจุบันหลังจากการรณรงค์เรื่องของFast Fashion
หลังจากในปัจจุบันทีมีการรณรงค์กันอย่างมากมาย เทรนด์เสื้อผ้าในปัจจุบันก็คือ Y2k ซึ่งนั่นก็คือการแต่งตัวแบบในยุค 2000s และมีการหันมาซื้อเสื้อผ้ามือสองกันมากขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะเป็นการหมุนเวียนเสื้อผ้าเก่านำมาใส่ใหม่ แบะเพื่อน มันไม่ได้ออกมาแย่เลย ออกมาเท่ห์ดูดีมีสไตล์มากกว่าไปซื้อเสือ้ผ้าแบรนด์เหล่านั้นเสียอีก เดี่ยวเราจะโชว์ภาพตัวอย่างการแต่งตัวเสื้อผ้ามือสองนะ
ซึ่งรูปเหล่านี้ที่เราได้นำมาเป็นเสื้อผ้ามือสองทั้งหมดและไม่ใช่สไตล์y2kอย่างเดียว เพื่อนๆเห็นกันมั้ยว่าออกมาดูดีมากๆ และเท่ห์มากๆ เพราะฉะนั้นการใส่เสื้อผ้ามืองสองไม่ได้แย่แบบที่ทุกคนคิด
แหล่งขายเสื้อผ้ามือสองในไทย
ในปัจจุบันเทรนด์การใส่เสื้อผ้ามือสองในไทยก็เริ่มหวือหวามีกระแสขึ้นมา เราเลยจะมาบอกแหล่งเสื้อผ้ามือสองเท่ห์มีสไตล์นะ
>>>>>ที่แรกก็คือ ตึกแดงจตุจักร ที่นี้เป็นที่ขายเสื้อผ้ามือสองที่คัดมาแล้วเราไปเดินหลายรอบมาก มีแต่เสื้อผ้าเท่ห์ๆมีสไตล์ แต่ใครจะไปต้องมีงบเยอะนิดนึงนะ

ที่ทีสอง คือ ตลาดปัฐวิกร ที่นี่คือ ต้องมีเวลานิดนึง เพราะใหญ่มาก แค่งบ500บาท ที่นี่ต้องเลือกดีๆหน่อยเพราะ เสื้อผ้าส่วนมหญ่จะกองรวมๆกันเป็นกองใหญ่ๆ แต่มันก็จะมีร้านที่คัดมาแล้ววางขาย ตาดีได้ตาร้ายเสีย

ก็สำหรับกระท็นี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆทุกคนในการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อโลกนะ และเสื้อผ้ามือสองไม่ได้แย่อย่างทีทุกคนคิด
อมยิ้ม06อมยิ้ม07อมยิ้ม02อมยิ้ม01
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่