ถึงเวลาที่ช่อง 7 ต้องทำเรื่อง "เลื่อมลวง" ได้แล้วววววว

ช่อง 7 ซื้อลิขสิทธิ์นิยายเรื่องเลื่อมลวงมาทำเป็นละครจนหมดสัญญาไป แล้วต่อสัญญาอีกรอบแล้ว และเคยมีข่าวว่าค่ายนั้นค่ายนี้ทำออกมาเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องเอามาทำจริงๆ ค่ายผลิตนึกถึงปรากฏการณ์ดีเลย ตอนนี้รักในรอยลวงก็จบไปแล้ว คุณแม่แก้ขัดก็เร่งถ่ายกันเต็มที่ อยากให้ทำเลื่อมลวงต่อเลย ถึงแม้จะขาดคนเขียนบทและผู้กำกับคู่บุญประจำค่ายไป แต่ยังทำละครออกมาได้มีคุณภาพเหมือนเดิม ถ้าทำเลื่อมลวงไว้ใจฝีมือได้แน่นอน

เลื่อมลวง
บทประพันธ์ พงศกร
บทโทรทัศน์ เพียงนาม / ฝนพรำ
เรื่องย่อ
แม้มีรอยยิ้มฉาบบนดวงหน้า หากภายในใจของเขาอาจถือมีดเตรียมทำร้าย แม้ปากตอบตกลง หากใจอาจบอกปฏิเสธ ไม่มีใครรู้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเรา แท้จริงแล้วปากของเขาตรงกับใจหรือไม่ คำพูดและการกระทำนั้นอาจลวงได้ แต่ออร่าของคนนั้นไม่เคยลวง
เมื่อ ‘หริศจันทร์’ มีความสามารถพิเศษ สามารถเห็นออร่าหรือรังสีของคน นั่นหมายความว่าเธอเห็นความจริงแท้ของมนุษย์ เธอเคยกลัดกลุ้มกังวล ไม่รู้จะจัดการกับความจริงที่ได้เห็นอย่างไร แต่แล้ววันหนึ่งความสามารถในการมองเห็นออร่ามนุษย์และสิ่งของต่างๆ กลับกลายมาเป็นประโยชน์มหาศาล เมื่อเธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับความตายของ ‘รุศยา’ ไฮโซสาวเพื่อนสนิท และชุดปักเลื่อมโบราณที่เพื่อนทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า
หริศจันทร์พบว่าทุกคนที่อยู่รอบกายรุศยา อาจเป็นฆาตกรได้ทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่ ‘พันตำรวจตรีบริพัตร’ นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความเป็นชาย

หริศจันทร์ : ขวัญ อุษามณี
ขวัญกลับมาเซ็นสัญญาจะครบ 1 ปีแล้ว ยังไม่มีละครใหม่เลย อยากให้เล่นบทนี้ ด้วยพล๊อตละครและบทบาทแนวสัมผัสพิเศษแบบนี้ ถือว่าแปลกใหม่สำหรับขวัญมาก 

พ.ต.ต.บริพัตร : เวียร์ ศุกลวัฒน์
ถ้านางเอกเป็นขวัญ พระเอกก็ต้องโตกว่าและตามบทหน้าไทยคมเข้ม ถ้าเอาในช่องก็มีแค่เวียร์กับเอส แต่เอสต้องพักฟื้นฟูรักษาตัวอีกนาน คงถ่ายละครหนักๆไม่ได้ อยากเห็นเวียร์เล่นแนวสืบสวนแนวแปลกใหม่เหมือนกัน เจอขวัญอีกซักรอบแก้มือจากเพชรตัดเพชรหน่อย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สอบถามเพิ่มเติม นอกจากพระนางแล้ว ยังมีตัวละครเด่นๆอีกกี่คน และคาแรคเตอร์ประมาณไหนบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่