หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าโทรไป 3 วันแล้วยังมียอดคงค้าง ติดต่อ 1175ไม่รับเลย
กระทู้คำถาม
AIS
จ่ายบิลค่าโทรรายเดือนของ ais ไปแล้วยังมียอดคงค้าง
พอติดต่อไป 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย
เข้าไปMy ais ก็ส่งเองสารไปไม่ได้
สรุปเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์เลยไหมเนี้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เพราะอยู่ต่างประเทศ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของAIS เนื่องจากมาทำงานต่างประเทศและตอนนี้อยู่ต่างประเทศเเล้ว ต้องทำอย่างไร ให้ญาติติดต่อที่ศูนย์AISได้หรือไม่ หรือสามารถหรือสามารถทำผ่านmy AISได้ไหม ทั้งโทร11
สมาชิกหมายเลข 9093485
ค่าเน็ตบ้านสูง Ais
มีเบอร์แปลกส่งข้อความมา โดยที่เรากดยอมรับตอนไหนไม่รู้ พอมาดูบิลอีกทีพึ่งขึ้นจาก600กว่ามาเป็น1,000 ติดต่อพนักงานaisไปหลายรอบแล้ว พนักงานบอกเดี๋ยวจะตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วติดต่อกลับมา แบบนี้3รอบแล้ว ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7428896
รีโมท AISPLAYBOX ค้าง โทร 1175 ไม่ติด
ปุ่มตรงที่ปลายปากกาแดงชี้ ใส่ถ่านแล้ว หน้าจะจะเลื่อนไปด้านข้างเองตลอดเวลา แก้ไขอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
bobojang
โทรศัพท์ AIS หายต้องการระงับบริการชั่วคราวครับ ต้องทำยังไง โทร 1175 จะขาย Packet อย่างเดียว
โทรศัพท์ ระบบ android ค่าย AIS ในเครื่อง มี APP ธนาคาร + บัตรเครดิต ต้องการระงับสัญญาน ด่วน ทำไงได้บ้างครับ โทร 1175 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9000288
สอบถามหน่อยค่ะคือเราเปลี่ยนแพ็กเกจaisเป็นแพ็กเกจเดิมได้มั้ย
เราใช้แพ็กเกจ150บาทแต่เราเปลี่ยนแพ็กเกจในmy ais เรายกเลิกแพ็กเกจ150บาทแต่เราอยากได้แพ็กเกจ150บาทคืนเราติดต่อ1175แล้วไม่ไม่ได้แต่ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999823
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าโทรไป 3 วันแล้วยังมียอดคงค้าง ติดต่อ 1175ไม่รับเลย
พอติดต่อไป 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย
เข้าไปMy ais ก็ส่งเองสารไปไม่ได้
สรุปเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์เลยไหมเนี้ย