หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บค่าบริการส่วนเสริม ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ? True Move H
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อยู่ดีๆก็โดนเก็บค่าส่วนเกินจากแพ็คเกจ 204บาท ทั้งที่ยังไม่ได้สมัครอะไร หลังจากที่ดูบิลเราก็โทรไปเช็คว่ามีข้อความเสียค่าบริการมั้ย ระบบก็บอกว่าไม่พบข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ แล้วเราต้องจ่ายส่วนนี้มั้ย งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
ไม่เข้าใจ ใช้ทรูรายเดือน เดือนละ 321บาท อยู่ๆสิ้นเดือนมียอดเพิ่ม 200กว่า งง พอไปดูบิล บอกว่าสมัคร lucky star2 ไว้
งงไม่ได้สมัครทำไมต้องจ่าย แถมเก็บเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร แต่เก็บค่าบริการ แถมมาเงียบในช่องสแปม ไม่รู้ตัวจนเจอบิล งงกับทรู ทำไมต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้สมัคร อยู่ๆก็ยัดบริการมาสรุปนี่คือรายได้หลักข
สมาชิกหมายเลข 8743609
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
จ่ายบิลผิดของทรูพนักงานทำผิดต้องทำยังไงคะ
ยอดไม่เข้าจ่ายไป570บาท ใยระบบไม่ขึ้นยอดจ่ายจ่ายไปวันที่12/6/68 ที่7-11
สมาชิกหมายเลข 8805607
TrueMove ต้องการสอบถามยอดเงินและวันคงเหลือ
สวัสดีค่ะ ขณะนี้อยู่อเมริกา ต้องการซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง แต่ไม่สามารถเข้าทำรายการผ่านทรูแอปได้ เพราะต้องใช้รหัส OTP ในการล็อกอิน โทรศัพท์เปิดใช้บริการโรมมิ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง 1. ต้องก
Loilalong
สมัครเน็ตบ้านทรูจากตัวแทน แต่ได้เน็ตความเร็วไม่เท่าตามที่แจ้ง มีใครเคยเจอไหมครับ?
สวัสดีครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนเราสมัครเน็ตบ้าน True ผ่านตัวแทน มีการแจ้งว่าเป็นโปรสัญญา 12 เดือน แต่จริงๆแล้วเช็คกับทรู call center บอก 24 เดือน (เอ้ะแล้วหนึ่ง) ยังไม่พอ ตอนสมัครถามย้ำว่าเป็นโปรควา
สมาชิกหมายเลข 3038466
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
แพ็คเกจทรู4mbps 170บ.ยังมีไหม
แพ็คเกจเดิมที่ใช้ โปรเน็ต4mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีด 30วัน ราคา 170฿ พอเดือน ปัจจุบัน ไม่มีแล้วหรอคะ หาไม่เจอเลย
สมาชิกหมายเลข 5890096
ยกเลิกแพ็กเกจ เสริม true move หักค่าบริการซ้ำซ้อน
เนื่องจากสมัครแพ็คเกจใหม่ แต่แพคเกจเก่าก็ไม่ยกเลิก หาช่องทางยกเลิกก็หาไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็ยาก ทำทุกวิถีทางแล้ว ควรจะมีช่องทางที่ ยกเลิกแพ็คเกจให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8980259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บค่าบริการส่วนเสริม ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ? True Move H