📌#แชร์เป็นประสบการณ์ ว่าด้วยเรื่อง #Lazadaflights ใครเคยโดนบ้างมาแชร์กัน หน่อย —-ถือว่ามาเล่าสู่ฟัง
จุดเริ่มต้น 13/6/66 ครั้งแรกกับการจองตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ/ กทม-ขอนแก่น กับ #LazadaFlights วางแผนกลับไปทำธุระ ช่วงวันหยุด 12-15/08/66
07.00-08.00 กทม-ขอนแก่น
21.10-22.10 ขอนแก่น-กทม
มีการ Confirm Booking ทาง Email กับเรียบร้อย
พอใกล้ถึงถึง เลยทำการ Check in online
ปรากฏว่า เที่ยวไปเช็คไม่ได้ ให้ไปติดต่อตรงเคาว์เตอร์วันเดินทาง แต่ขากลับ เช็คอินล่วงหน้าได้ปกติ
ถึงวันเดินทาง 12/8 ไปถึงสนามบิน 05.45 มองที่บอร์ดหาเที่ยวบินตัวเอง ไม่มี เอะใจแล้ว !!
📌และ รีบเดินไปเค้าร์เตอร์ น้องพนักงานแจ้งว่าไม่มีเที่ยวบินนี้ และมีรอบเช้าเครื่องพึ่งจะออกไป เมื่อสักครู่ อ้าววซวยแล้วตรู
🥹รีบเปิดเอกสาร Confrim booking ให้เจ้าหน้าที่ #airasia ดูเจ้าหน้าที่บริการดีมากคะ เช็คในระบบ และแจ้งว่า …..
ทางsub มีการยกเลิก และ refunและทำการจองใหม่ให้เป็นไฟว์ 06.00น. (จะจองให้ไปตอนไหนก็ได้เหรอ แต่ไม่มีการโทรแจ้งหรือส่งเมลล์ใดๆ) คิดในใจงานเข้าแน่!! เลยถามน้องพนักงานให้เช็คขากลับให้ สรุปคือมี ในใจซวยแล้วตรู วางแผนทุกอย่างไว้หมดละ เลยตัดสินใจเช็ค เที่ยวบินเร็วสุดที่ได้คือรอบ 11.00นและซื้อตั๋วหน้างาน และนั่งรอยาวๆ จ่ายค่าตั๋วไปแพงกว่าเดิม 2เท่า วันนั้นเลยโทรศัพท์หาลาซาด้าแจ้งเรื่องร้องเรียนไปตั้งแต่ 12/8-ปัจจุบัน ไม่ได้รับความคืบหน้า คือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ โยนกันไป มา ระหว่าง #Lazada กับ #Fliggytravel รอตรวจสอบ ไปมาจนปัจจุบันไม่คืบหน้าใดใด ใครมีประสบการมาแชร์หน่อยคะ
จองตั๋วเครื่องบินใน Lazada รัาน Fliggy travel !!!
จุดเริ่มต้น 13/6/66 ครั้งแรกกับการจองตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ/ กทม-ขอนแก่น กับ #LazadaFlights วางแผนกลับไปทำธุระ ช่วงวันหยุด 12-15/08/66
07.00-08.00 กทม-ขอนแก่น
21.10-22.10 ขอนแก่น-กทม
มีการ Confirm Booking ทาง Email กับเรียบร้อย
พอใกล้ถึงถึง เลยทำการ Check in online
ปรากฏว่า เที่ยวไปเช็คไม่ได้ ให้ไปติดต่อตรงเคาว์เตอร์วันเดินทาง แต่ขากลับ เช็คอินล่วงหน้าได้ปกติ
ถึงวันเดินทาง 12/8 ไปถึงสนามบิน 05.45 มองที่บอร์ดหาเที่ยวบินตัวเอง ไม่มี เอะใจแล้ว !!
📌และ รีบเดินไปเค้าร์เตอร์ น้องพนักงานแจ้งว่าไม่มีเที่ยวบินนี้ และมีรอบเช้าเครื่องพึ่งจะออกไป เมื่อสักครู่ อ้าววซวยแล้วตรู
🥹รีบเปิดเอกสาร Confrim booking ให้เจ้าหน้าที่ #airasia ดูเจ้าหน้าที่บริการดีมากคะ เช็คในระบบ และแจ้งว่า …..
ทางsub มีการยกเลิก และ refunและทำการจองใหม่ให้เป็นไฟว์ 06.00น. (จะจองให้ไปตอนไหนก็ได้เหรอ แต่ไม่มีการโทรแจ้งหรือส่งเมลล์ใดๆ) คิดในใจงานเข้าแน่!! เลยถามน้องพนักงานให้เช็คขากลับให้ สรุปคือมี ในใจซวยแล้วตรู วางแผนทุกอย่างไว้หมดละ เลยตัดสินใจเช็ค เที่ยวบินเร็วสุดที่ได้คือรอบ 11.00นและซื้อตั๋วหน้างาน และนั่งรอยาวๆ จ่ายค่าตั๋วไปแพงกว่าเดิม 2เท่า วันนั้นเลยโทรศัพท์หาลาซาด้าแจ้งเรื่องร้องเรียนไปตั้งแต่ 12/8-ปัจจุบัน ไม่ได้รับความคืบหน้า คือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ โยนกันไป มา ระหว่าง #Lazada กับ #Fliggytravel รอตรวจสอบ ไปมาจนปัจจุบันไม่คืบหน้าใดใด ใครมีประสบการมาแชร์หน่อยคะ