หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้งานแพ็คเก็จเดือนล่ะ 1190 บาท วงเงินหลักแค่ 2100 บาทค้างชำระค่าบริการแค่ 1 บิล วงเงินก็เกินแล้วจะโทรติดต่อศูนย์ 1678 ก็ไม่ได้ ขอเพิ่มวงเงินหลักเบอร์รายเดือนจาก 2100 บาท เป็น 2700 บาท เบอร์ 0949582584 ชื่อ สุภัตรา ริมสา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ต้องการจ่ายบิลรายเดือนของทรูทุกเบอร์มือถือที่มีชื่อเราเปิด ตรวจสอบจากไหนได้บ้าง @truemoveh
ค้างชำระบิลรายเดือนเยอร์มือถือทรู ต้องการปิดยอดแต่ค้างไว้นานแล้วหลายปี จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9188367
อยากยกเลิกแพ็คเก็จดีแทครายเดือน โดนเรียกเก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตทำยังไงด้บ้าง
พอดีเราซื้อซิมแบบเติมเงินมา แล้วไปทำแพ็คเก็ตเสริมไว้ แล้วอยากยกเลิกเนื่องจากค้างค่าชำระแล้วโดนตัดสัญญานแต่ยังโดนเรียกเก็บบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 8386526
เครดิตบูโร "Credit Bureau" คืออะไร? และทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญกับ “เครดิตการเงิน” ของคุณ
เวลาเราพูดถึงเรื่องการขอสินเชื่อ บัตรเครดิต หรือกู้เงิน หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า “เครดิตบูโร” ปรากฏอยู่บ่อย ๆ แต่หลายคนก็ยังไม่แน่ใจว่า… มันคืออะไร ทำหน้าที่อะไร และมันเกี่ยวกับคะแนน
สมาชิกหมายเลข 8418955
Ais ทำแบบนี้ได้ยังไง
วันนี้มีใบแจ้งยอดชำระมา มีชำระไปบางส่วนตามที่คำนวณการใช้แล้ว แต่งงมาก แพ็คเก็จพรีเมี่ยมพลัสมาได้ไง ? ในบิลแจ้งสิ้นสุด 3/12/68 แปลว่าก่อนหน้านั้นถ้าสมัครเองจริงๆ เอาเวลาไหนไปสมัคร น้ำยังท่วมอยู่เลย และ
สมาชิกหมายเลข 3828433
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน