หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งใหม่ เตือนเหลี่ยม samsung กับตีแผ่ความชุ่ยของพนักงานฝ่าย promotion 9.9 ที่ไร้ความรับผิดชอบ (อีกแล้ว)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Samsung
คอมพิวเตอร์
ขอประจานความทุเรส(อีกแล้ว)ของฝ่ายจัดโปร samsung 9.9 หน่อยครับ ซัมซุงจัดโปรลดราคาสินค้าถ้ายอดถึง 50000 ลดให้ 10999 ซึ่งจอมอนิเตอร์ที่ผมเล็งอยู่ก็ลดในโปรนี้ด้วย (มีระบุทั้งในหน้าหลักของโปรและหน้าสินค้าตัวนั้นในส่วนของข้อเสนอ) แต่ตอนที่ผมกำลังจะกดจ่ายเงินกดเลขบัตรเครดิตตรงยอดที่มันน่าจะคำนวนเงินสุทธิที่ต้องจ่ายจริงๆมันดันกลับมายอดที่ต้องจ่ายเพิ่มมาอีก 1000 กว่าบาททำให้ผมยกเลิกการสั่งซื้อไปก่อนก่ะถามเจ้าหน้าที่ แต่แล้วในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จู่ๆพี่ samsung เราก็ตัดโปรลด 10999 ไปดื้อๆทั้งๆที่ก็ยังอยู่ในช่วงโปรลดและทั้งในหน้าหลักและในหน้าสินค้าตัวนั้นตรงส่วนข้อเสนอก็ยังบอกลดอยู่ ผมเลยไปแชทถามเจ้าหน้าที่ถึงปัญหานี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องว่าจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องและแก้ปัญหาให้ โดยให้ลองกลับมาซื้อใหม่ในวัดถัดไปดู หลังจากผ่านมาหนึ่งวันผมกลับไปดูหน้าสินค้าจอตัวนั้นใหม่ สิ่งที่ samsung ทำคือไม่ใช่การทำให้โปรกลับมาใช้ได้ แต่เป็นการไปไล่ลบในส่วนของข้อเสนอออก (แต่ในหน้าหลักก็ยังบอกจอตัวนี้ยังอยู่ในโปรอยู่ สงสัยลืมลบไม่เนียน) ผมจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมกับอธิบายให้ส่งรูปทุกภาพที่ผม cap เอาไว้ทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ดู ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง(อีกแล้ว)ไว้ หลังจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา โดยไอคุณฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็ให้เจ้าหน้าที่ที่โทรมาแจ้งว่า เราไม่สน เราลบโปรไปแล้ว เราทำอะไรไม่ได้แล้ว (คือไม่ต้องรับผิดชอบอะไรกับความชุ่ยของตัวเอง) พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ที่โทรมาโดนลูกค้าด่าไปเอง ส่วนไอเจ้าหน้าที่ฝ่ายทำโปรที่ทำอะไรชุ่ยๆ(ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบแล้ว)มันก็ลอยตัวต่อไป (มีภาพที่แคบโปรเอาไว้ทั้งหมด) ส่วนทาง samsung ก็ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรกับการกระทำชุ่ยๆแบบนี้ เพราะยังไงบริษัทตูก็จ้างดาราดังๆมาอยู่แล้ว ยังไงก็ขายได้ ส่วนใครซื้อทันก็สบายไปได้ส่วนลด(ซึ่งตั้งข้อสังเกตุว่าไอส่วนลดนี้ทำเื้อประโยชน์ใครหรือป่าวก่อนที่จะลบโปรออกแบบเนียนๆ) ภาพประกอบอยู่โพสล่าง
ปล.ล่อสุดวิธีการแก้ปัญหาของบริษัทนี้คือรีบไปไล่ลบข้อความของโปรทั้งหมดไม่ให้เหลือหลักฐานอะไร ขอโทษนะครับพี่ผมแคบไว้หมดแล้วความชุ่ยของพวกคุณเนี่ย
ปล2. แหม่สรุปทำเป็นรับเรื่องแล้วก็เนียนๆเงียบไป เวลาทำอะไรชุ่ยๆแล้วแก้ไขไม่ได้ก็ทำบอกว่ารับเรื่องแล้วก็เงียบๆไป อ้อทำเหมือนกันรีบไปลบข้อความโปรทั้งหมดที่ตัวเองลงไว้ นี่แหละวิธีการแก้ปัญหาแบบโปร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง J&T ทำงานชุ่ยมาก !
มีใครเคยโดนแบบนี้ไหมคะ ? ขนส่ง j&t ทำงานห่วยแตกมากส่งพัสดุไปผิดบ้านทำของเราหาย พอเราร้องเรียนไปผ่านระบบ tiktok มีปัญหาอะไรเอะอะคืนเงินๆ คืนเงินแต่คุณไม่ได้คืนส่วนลดสินค้าให้เราหนิคะ เราได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 2561224
เตือนภัย! อย่าซื้อ Samsung Galaxy S24 Ultra ผ่านทาง Lazada - Samsung Official Store
ขออนุญาตโพสเตือนภัยนะคะ เราขอเตือนว่าอย่าหาซื้อ Galaxy S24 Ultra ผ่าน Lazada - Samsung Official Store เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคร้ายแบบเราที่พอสินค้ามีปัญหาแล้วไร้ความรับผิดชอบจากทุกฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 1128797
Flash Express แย่มากหลังน้ำท่วมหาดใหญ่ 68
หลังเหตุการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ พ.ย. 2568 Flash Express มีปัญหาในการส่งของในสงขลามาก ของจำนวนมากติดในระบบโดยไม่มีการอัพเดทใด ๆ ขอเตือนคนที่จะส่งของมายังพื้นที่หาดใหญ่ สงขลา อย่าใช้ Flash ถ้าไม่อยากจะเสี
สมาชิกหมายเลข 4884438
ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ ร้องเรียนเรียกค่าชดเชยได้
เป็นเรื่องปวดหัวของทุก ๆ คนเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถคันโปรดของเราไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด โดยในขั้นตอนทั่วไปนั้น หลังเกิดอุบัติเหตุ และได้แจ้งบริษัทประกันภัยฯ แล้ว เมื่อพนักงานมาถึงจะตรวจเช็คคว
สคบ OFFICIAL
ทร. เผย รับรายงาน โดรนป่วน แท่นขุดเจาะน้ำมันอ่าวไทย หลายจุด
ทร. เผย รับรายงาน โดรนป่วน แท่นขุดเจาะน้ำมันอ่าวไทย หลายจุด พร้อมส่ง เรือรบ-อากาศยานลาดตระเวน ดูแลความปลอดภัย ด้าน ทอ. มีแผนเชิงรุก ป้องกันพื้นที่สำคัญของไทย เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.68 ที่ศู
as12df
ส่งของกับบริษัท flash express ของศูนย์หาย แต่ปฏิเสธการรับผิดชอบ
เนื่องจากวันที่ ๒๔ ฤศจิกายน ๒๕๖๘ ได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Flash Express ส่งสินค้า โดยมีเจ้าพนักงานมารับพัสดุเพื่อนำไปเข้าสู่ในระบบ ต่อมา วันที่ ๕ ธันวาคม ในระบบขึ้นพัสดุศูนย์หายโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ติด
สมาชิกหมายเลข 2127598
โดน Centara หลอกและเทจ้า ขายของไม่ตรงปก ไม่คืนเงิน ไม่รับผชใดๆ
สรุปมหากาพย์เที่ยวระยองด้วยเวาเชอร์ (Centara) Q Rayong 11 คืน 12 วัน ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณทุกท่านที่มาแสดงความเห็นใจ โกรธเกรี้ยวและรู้สึกเดือนร้อนไปด้วยกับพวกเราทั้ง 4 คนค่ะ ทำให้โพสต์ของเรา went vira
สมาชิกหมายเลข 4843261
นายจ้างสั่งปิดงานงดจ้าง ไม่ใช่การเลิกจ้าง เปิดข้อกฎหมายแรงงานสัมพันธ์ ชี้ลูกจ้างไร้สิทธิรับค่าจ้างช่วงดังกล่าว
นายจ้างสั่งปิดงานงดจ้าง ไม่ใช่การเลิกจ้าง เปิดข้อกฎหมายแรงงานสัมพันธ์ ชี้ลูกจ้างไร้สิทธิรับค่าจ้างช่วงดังกล่าว.จากกรณีที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการที่นายจ้างประกาศ ‘ปิดงานงดจ้าง’ (Lockout) นั้
Magpies
เตือนภัย J&T บริษัทนี้ไม่มีความรับผิดชอบ
ต้นเรื่องคือ แฟนผมกดสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านนึงใน TT แต่มีพัสดุสองชิ้น แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่ แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้
สมาชิกหมายเลข 9189678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Samsung
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งใหม่ เตือนเหลี่ยม samsung กับตีแผ่ความชุ่ยของพนักงานฝ่าย promotion 9.9 ที่ไร้ความรับผิดชอบ (อีกแล้ว)
ปล.ล่อสุดวิธีการแก้ปัญหาของบริษัทนี้คือรีบไปไล่ลบข้อความของโปรทั้งหมดไม่ให้เหลือหลักฐานอะไร ขอโทษนะครับพี่ผมแคบไว้หมดแล้วความชุ่ยของพวกคุณเนี่ย
ปล2. แหม่สรุปทำเป็นรับเรื่องแล้วก็เนียนๆเงียบไป เวลาทำอะไรชุ่ยๆแล้วแก้ไขไม่ได้ก็ทำบอกว่ารับเรื่องแล้วก็เงียบๆไป อ้อทำเหมือนกันรีบไปลบข้อความโปรทั้งหมดที่ตัวเองลงไว้ นี่แหละวิธีการแก้ปัญหาแบบโปร