หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งใหม่ เตือนเหลี่ยม samsung กับตีแผ่ความชุ่ยของพนักงานฝ่าย promotion 9.9 ที่ไร้ความรับผิดชอบ (อีกแล้ว)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Samsung
คอมพิวเตอร์
ขอประจานความทุเรส(อีกแล้ว)ของฝ่ายจัดโปร samsung 9.9 หน่อยครับ ซัมซุงจัดโปรลดราคาสินค้าถ้ายอดถึง 50000 ลดให้ 10999 ซึ่งจอมอนิเตอร์ที่ผมเล็งอยู่ก็ลดในโปรนี้ด้วย (มีระบุทั้งในหน้าหลักของโปรและหน้าสินค้าตัวนั้นในส่วนของข้อเสนอ) แต่ตอนที่ผมกำลังจะกดจ่ายเงินกดเลขบัตรเครดิตตรงยอดที่มันน่าจะคำนวนเงินสุทธิที่ต้องจ่ายจริงๆมันดันกลับมายอดที่ต้องจ่ายเพิ่มมาอีก 1000 กว่าบาททำให้ผมยกเลิกการสั่งซื้อไปก่อนก่ะถามเจ้าหน้าที่ แต่แล้วในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จู่ๆพี่ samsung เราก็ตัดโปรลด 10999 ไปดื้อๆทั้งๆที่ก็ยังอยู่ในช่วงโปรลดและทั้งในหน้าหลักและในหน้าสินค้าตัวนั้นตรงส่วนข้อเสนอก็ยังบอกลดอยู่ ผมเลยไปแชทถามเจ้าหน้าที่ถึงปัญหานี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องว่าจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องและแก้ปัญหาให้ โดยให้ลองกลับมาซื้อใหม่ในวัดถัดไปดู หลังจากผ่านมาหนึ่งวันผมกลับไปดูหน้าสินค้าจอตัวนั้นใหม่ สิ่งที่ samsung ทำคือไม่ใช่การทำให้โปรกลับมาใช้ได้ แต่เป็นการไปไล่ลบในส่วนของข้อเสนอออก (แต่ในหน้าหลักก็ยังบอกจอตัวนี้ยังอยู่ในโปรอยู่ สงสัยลืมลบไม่เนียน) ผมจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่พร้อมกับอธิบายให้ส่งรูปทุกภาพที่ผม cap เอาไว้ทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ดู ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่อง(อีกแล้ว)ไว้ หลังจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา โดยไอคุณฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็ให้เจ้าหน้าที่ที่โทรมาแจ้งว่า เราไม่สน เราลบโปรไปแล้ว เราทำอะไรไม่ได้แล้ว (คือไม่ต้องรับผิดชอบอะไรกับความชุ่ยของตัวเอง) พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ที่โทรมาโดนลูกค้าด่าไปเอง ส่วนไอเจ้าหน้าที่ฝ่ายทำโปรที่ทำอะไรชุ่ยๆ(ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบแล้ว)มันก็ลอยตัวต่อไป (มีภาพที่แคบโปรเอาไว้ทั้งหมด) ส่วนทาง samsung ก็ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรกับการกระทำชุ่ยๆแบบนี้ เพราะยังไงบริษัทตูก็จ้างดาราดังๆมาอยู่แล้ว ยังไงก็ขายได้ ส่วนใครซื้อทันก็สบายไปได้ส่วนลด(ซึ่งตั้งข้อสังเกตุว่าไอส่วนลดนี้ทำเื้อประโยชน์ใครหรือป่าวก่อนที่จะลบโปรออกแบบเนียนๆ) ภาพประกอบอยู่โพสล่าง
ปล.ล่อสุดวิธีการแก้ปัญหาของบริษัทนี้คือรีบไปไล่ลบข้อความของโปรทั้งหมดไม่ให้เหลือหลักฐานอะไร ขอโทษนะครับพี่ผมแคบไว้หมดแล้วความชุ่ยของพวกคุณเนี่ย
ปล2. แหม่สรุปทำเป็นรับเรื่องแล้วก็เนียนๆเงียบไป เวลาทำอะไรชุ่ยๆแล้วแก้ไขไม่ได้ก็ทำบอกว่ารับเรื่องแล้วก็เงียบๆไป อ้อทำเหมือนกันรีบไปลบข้อความโปรทั้งหมดที่ตัวเองลงไว้ นี่แหละวิธีการแก้ปัญหาแบบโปร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
เตือนภัย! อย่าซื้อ Samsung Galaxy S24 Ultra ผ่านทาง Lazada - Samsung Official Store
ขออนุญาตโพสเตือนภัยนะคะ เราขอเตือนว่าอย่าหาซื้อ Galaxy S24 Ultra ผ่าน Lazada - Samsung Official Store เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคร้ายแบบเราที่พอสินค้ามีปัญหาแล้วไร้ความรับผิดชอบจากทุกฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 1128797
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
ผู้บริหารระดับสูง เตือน! AI อาจแย่งงานมนุษย์ในไม่ช้า มุ่งสู่ “ยุคไร้ชนชั้นกลาง”
อดีตผู้บริหารระดับสูงของ Google เตือน! AI กำลังจะเปลี่ยนโลกในไม่ช้า อาชีพหาย คนตกงาน สังคมไม่สงบ พร้อมลั่น “ชนชั้นกลางอาจไม่มีอีกต่อไป” สื่อต่างประเทศเผย โม กอว์ดัต (Mo Gawdat) อดีตประธาน
สมาชิกหมายเลข 8477587
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ผมว่ามันจริงอย่างที่พิธาพูดไว้นะครับ
พิธาพูดว่า ถ้าผู้นำฉลาดพอ ไม่จำเป็นต้องรบต้องเกิดสงครามกับใคร จริงที่สุด ความชัดแย้งกับเขมร ถึงวันนี้ ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครบอกได้เลย ว่าสาเหตุคืออะไร ? มีแค่การคาดเดาคาดการณ์ไปต่าง ๆ นานา (เป็นสงคราม
สมาชิกหมายเลข 7079301
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
Flash ส่งของผิดจังหวัด ส่งเร็วแต่ผิดแบบมหันตภัยมาก
เราส่งที่อยู่ให้ผู้ส่งคือ บ้านที่ฉะเชิงเทรา แต่ flash key ข้อมูลจนถึงแปะหน้าพัสดุว่าไปพิจิตร (บ้านเราอีก1หลัง) ซึ่งทางผู้ส่งไม่มีทางรู้จักที่อยู่พิจิตรนี้แน่นอน มีแค่ flash system อ่ะที่รู้เพราะอยู่ใน
สมาชิกหมายเลข 5916471
ผู้รับเหมาชุ่ย ไม่ติดป้ายไฟเตือนทางข้ามรถไฟความเร็วสูง ทำรถตกร่องพัง
ผู้รับเหมาชุ่ย ไม่ติดป้ายไฟเตือนทางข้ามรถไฟความเร็วสูง ทำรถตกร่องพัง . 21 กรกฎาคม 2568 : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วานนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกถนน ใกล้ทางข้ามรถไฟ บริเวณหมู่บ้า
ทาสแมว
รถบริษัทเกิดอุบัติเหตุ จากการทำงานเราต้องจ่ายเหรอคะ?
สวัสดีค่ะพอดีอยากถามเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุในการทำงาน คือแฟนของเราทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงที่บ.ชื่อย่อRT ซึ่งมีหน้าที่ซ่อมบำรุงและเติมน้ำมันรถขุดเจาะหรือรถแบคโฮต่างๆ วันนั้นแฟนเราก็ทำหน้าที่ปกติคือเอ
สมาชิกหมายเลข 8967133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Samsung
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งใหม่ เตือนเหลี่ยม samsung กับตีแผ่ความชุ่ยของพนักงานฝ่าย promotion 9.9 ที่ไร้ความรับผิดชอบ (อีกแล้ว)
ปล.ล่อสุดวิธีการแก้ปัญหาของบริษัทนี้คือรีบไปไล่ลบข้อความของโปรทั้งหมดไม่ให้เหลือหลักฐานอะไร ขอโทษนะครับพี่ผมแคบไว้หมดแล้วความชุ่ยของพวกคุณเนี่ย
ปล2. แหม่สรุปทำเป็นรับเรื่องแล้วก็เนียนๆเงียบไป เวลาทำอะไรชุ่ยๆแล้วแก้ไขไม่ได้ก็ทำบอกว่ารับเรื่องแล้วก็เงียบๆไป อ้อทำเหมือนกันรีบไปลบข้อความโปรทั้งหมดที่ตัวเองลงไว้ นี่แหละวิธีการแก้ปัญหาแบบโปร