ผมพบอาการนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากหาข้อมูลพบว่ามีลูกค้าที่ใช้ Fold3 เจอปัญหาเดียวกันนี้หลายราย
อาการคือถ้ากางจอสุดแล้วจะไม่มีเสียง แต่ถ้าพับจอเสียงจะออกมา เครื่องผมไม่เคยตก อายุไม่ถึง 2 ปี ทางศูนย์บริการบอกว่าเป็นที่ Hardware ถ้าเป็นที่Hardware จริงๆแสดงว่า รุ่น Flagshipไม่มีความน่าเชื่อถือเลย โฆษณาว่าพับได้ 200,000 ครั้ง นี่อย่าว่าเลย 100,000 ครั้งยังไม่ถึง
ผมได้ติดต่อตามช่องทางกับทาง Samsung ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าจะดูแลยังไง เอาเครื่องไปเข้าศูนย์บริการบอกว่ามีค่าใช้จ่าย 16,600 บาท ทางศูนย์ก็เห็นใจเลยให้ส่วนลดมาเพิ่ม แต่ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ถ้าเครื่องมี defect ทาง samsung ควรจะรับผิดชอบ ประกาศให้ลูกค้ารับทราบหาทางดูแล ไม่ใช่ให้ทางลูกค้าเสียเงินเพิ่มแล้วมาบอกว่าลูกค้าดูแลเครื่องไม่ดี
พรุ่งนี้ผมจะส่งคำร้องที่ สคบ. ตามสิทธิของผู้บริโภค ใครเจอปัญหานี้มาลงชื่อกันครับ
รู้สึกผิดกับการไปแนะนำให้คนรู้จักเปลี่ยนจากอีกค่ายมาจริงๆ เครื่องรุ่นนี้แพงกว่าตัว top อีกค่ายอีก แต่เราก็เลือกเพราะเคยเชื่อในคุณภาพ จากที่สนใจเปลี่ยนเป็น Fold 5 ตอนนี้ไม่มีความมั่นใจอีกแล้ว
ขอบคุณครับ
ใครพบปัญหา Galaxy Fold3 เสียงไม่ออกเวลากางจอสุด มาลงชื่อกันครับ
อาการคือถ้ากางจอสุดแล้วจะไม่มีเสียง แต่ถ้าพับจอเสียงจะออกมา เครื่องผมไม่เคยตก อายุไม่ถึง 2 ปี ทางศูนย์บริการบอกว่าเป็นที่ Hardware ถ้าเป็นที่Hardware จริงๆแสดงว่า รุ่น Flagshipไม่มีความน่าเชื่อถือเลย โฆษณาว่าพับได้ 200,000 ครั้ง นี่อย่าว่าเลย 100,000 ครั้งยังไม่ถึง
ผมได้ติดต่อตามช่องทางกับทาง Samsung ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าจะดูแลยังไง เอาเครื่องไปเข้าศูนย์บริการบอกว่ามีค่าใช้จ่าย 16,600 บาท ทางศูนย์ก็เห็นใจเลยให้ส่วนลดมาเพิ่ม แต่ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ถ้าเครื่องมี defect ทาง samsung ควรจะรับผิดชอบ ประกาศให้ลูกค้ารับทราบหาทางดูแล ไม่ใช่ให้ทางลูกค้าเสียเงินเพิ่มแล้วมาบอกว่าลูกค้าดูแลเครื่องไม่ดี
พรุ่งนี้ผมจะส่งคำร้องที่ สคบ. ตามสิทธิของผู้บริโภค ใครเจอปัญหานี้มาลงชื่อกันครับ
รู้สึกผิดกับการไปแนะนำให้คนรู้จักเปลี่ยนจากอีกค่ายมาจริงๆ เครื่องรุ่นนี้แพงกว่าตัว top อีกค่ายอีก แต่เราก็เลือกเพราะเคยเชื่อในคุณภาพ จากที่สนใจเปลี่ยนเป็น Fold 5 ตอนนี้ไม่มีความมั่นใจอีกแล้ว
ขอบคุณครับ