ได้รับ sms จาก ธนาคาร ttb บ่อยมากจนรำคาญ ทั้งที่เคยแจ้งไว้แล้วว่าไม่รับข่าวสารใด ๆ ของธนาคาร ลองกดบล็อกเองในมือถือก็ยังส่งมาได้อยู่ดี ข้อความใน sms วงเล็บไว้ว่า "ยกเลิกข่าวสาร โทร. 1428" เราก็โทรไป ได้ฟัง ivr ยาว ๆ แต่ไม่มีรายการให้กดยกเลิกข่าวสารเองได้เลย จึงต้องกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ได้ฟังโฆษณาและวนกลับมาฟัง ivr รายการต่าง ๆ อีก คราวนี้ไม่มีให้กด 0 แล้ว ไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ พอกด * ที่ให้กลับไปสู่เมนูก่อนหน้า เสียงบอกว่า ทำรายการไม่ถูกต้อง แล้วสายก็ตัดเลย
สงสัยจริง ๆ ว่า ttb call center 1428 มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมคะ ถ้ามีการบอกว่า เจ้าหน้าที่บริการเต็มทุกคู่สายก็จะเข้าใจอยู่นะ แต่นี่ไม่มีการแจ้งใด ๆ ให้ลูกค้าฟัง ivr วนไป และตัดสายทิ้งแบบนี้ ตอนนี้หลาย ๆ ธนาคารยกเลิกการส่ง sms แล้วของ ttb ล่ะ........
ทำไมการยกเลิกข่าวสารมันจึงยากขนาดนี้คะ
ttb call center 1428 มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมคะ ได้ยินแต่เสียง ivr วนไป
สงสัยจริง ๆ ว่า ttb call center 1428 มีเจ้าหน้าที่ทำงานไหมคะ ถ้ามีการบอกว่า เจ้าหน้าที่บริการเต็มทุกคู่สายก็จะเข้าใจอยู่นะ แต่นี่ไม่มีการแจ้งใด ๆ ให้ลูกค้าฟัง ivr วนไป และตัดสายทิ้งแบบนี้ ตอนนี้หลาย ๆ ธนาคารยกเลิกการส่ง sms แล้วของ ttb ล่ะ........
ทำไมการยกเลิกข่าวสารมันจึงยากขนาดนี้คะ