5 เหตุผลที่คุณควรดู “Grace of Monaco เกรซ ออฟ โมนาโก”


เรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงอันโด่งดังของฮอลลีวูด “เกรซ เคลลี่” ได้อภิเษกสมรสกับเจ้าชายเรนิเยที่3 แห่งประเทศโมนาโก ในปี คศ.1956 หกปีให้หลังเมื่อชีวิตของเธอถูกมรสุมการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้เธอเริ่มใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข ขณะเดียวกัน ผู้กำกับชื่อดัง อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ได้เสนอบทนำให้เธอเพื่อเปิดโอกาสให้เธอกลับสู่วงการภาพยนตร์ แต่ด้วยความที่เธอเป็นที่รักใครของประชาชนผนวกกับปัญหาด้านการเมืองที่ฝรั่งเศสพยายามเข้ามายึดครองประเทศโมนาโก ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างชีวิตที่เธอใฝ่ฝันกับชีวิตปัจจุบันที่เป็น “เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก”
 

1. ภาพยนตร์ เกรซออฟโมนาโก เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ เกรซ เคลลี่ นักแสดงฮอลลีวู้ดที่ได้แต่งงานกับเจ้าชายแห่งโมนาโก ชีวิตที่เปรียบดั่งเทพนิยายของเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก

2. เกรซออฟโมนาโก ได้นักแสดงอย่างที่ทั้งสวยและสง่างามอย่าง นิโคล คิดแมน มาสวมบทบาท เกรซ เคลลี่ ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เธอเหมาะสมที่สุด”
 
3. เกรซออฟโมนาโก พูดถึงเรื่องราวของหน้าที่ ที่มาพร้อมกับคำว่าเจ้าหญิง แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่สำคัญมากกว่าคือเรื่องราวของความรักและการเสียสละเพื่อครอบครัวและคนที่เธอรัก
 
4. ประเทศโมนาโก หรือ ราชรัฐโมนาโก เป็นประเทศที่เล็กเป็นอันดับสองของโลก แต่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก และถึงแม้ว่าจะเป็นประเทศที่เล็กที่สุดแต่กลับมีเรื่องราวที่น่ายกย่องและสวยงามที่สุดเช่นกัน
 
5. ภาพยนตร์เรื่อง เกรซออฟโมนาโก ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 67 ปี 2014 และหลายคนกล่าวยกย่องความสวยสง่าของ นิโคล คิดแมน และ การเนรมิตรฉากหลังให้ดูยิ่งใหญ่สมกับที่รอคอย


ติดตามรับชม
 
Grace of Monaco เกรซ ออฟ โมนาโก
วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29
 
 สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv



ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่