ข่าวใหญ่สะเทือนโลกฟุตบอลวันนี้ หลุย ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์บอลโลกการ์ต้าจัดขึ้นให้เมสซี่เป็นแชมป์

ว่าจะไม่สนใจเรื่องนังเมสแล้วนะ เพราะเรื่องต่างๆมันชัดเจนขึ้นมาเรื่อยๆ  รับรู้กันเยอะ ใน MLS ก็เริ่มมีการต่อต้านเมสซี่จากทีมต่างๆมากขึ้น  ตะโกนด่าทอขับไล่  ปาขวดน้ำใส่ โห่ใส่ ฯลฯ  อาจจะจบแย่กว่าที่ฝรั่งเศสด้วยซ้ำ

ส่วนข่าวตามพาดหัว  มันเป็นข่าวอภิมหึมาในโซเชียลมากจริงๆ   หลุย ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์กล่าวว่าบอลโลกการ์ต้า  จัดขึ้นเพื่อให้เมสซี่เป็นแชมป์

หลายๆคนก็เป็นห่วงลุง กลัวจะถูกมาเฟียเล่นงาน  ให้ระมัดระวังตัวหน่อย

https://twitter.com/i/status/1698813211406213133   คลิปให้สัมภาษณ์ ภาษาดัทช์




Van Gaal sobre Holanda-Argentina: "Realmente no quiero decir mucho al respecto". "Si ves cómo Argentina consigue los goles y cómo conseguimos los goles y cómo algunos de los jugadores argentinos cruzaron la línea y no fueron castigados, entonces creo que todo es un juego preconcebido". "Me refiero a todo lo que digo con eso. ¿Ese Messi tuvo que convertirse en campeón del mundo? Creo que sí, sí". 

อ้างอิงข่าวจาก (NOS) http://youtu.be/GoR_tjj0M-8?si
แปลจาก สเปน โดย
 
  ฟาน กัล เยือนฮอลแลนด์-อาร์เจนติน่า: “ฉันไม่อยากพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้” “ถ้าคุณเห็นว่าอาร์เจนติน่าทำประตูได้อย่างไร และเราทำประตูได้อย่างไร และนักเตะอาร์เจนติน่าบางคนข้ามเส้นและไม่ถูกลงโทษอย่างไร ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่มีอุปาทานทั้งหมด” “ผมหมายถึงทุกสิ่งที่ฉันพูดแบบนั้น เมสซีคนนั้นจำเป็นต้องเป็นแชมป์โลกหรือเปล่า? ฉันคิดอย่างนั้น ใช่” (เรา) http://youtu.be/GoR_tjj0M-8?si …
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่