หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
โทร 3-4 รอบ เจอแต่ระบบตอบรับ กด 1กด 2เรื่อยๆ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงานเลย เจอแต่ระบบตอบรับ แย่มากปรับปรุงให้ติดต่อพนักงานช่วยแก้ปัญหาด้วย ถ้าไม่แก้ให้บริการติดต่อสะดวกๆ จะย้ายค่ายในอนาคตนะครับ ฝากปรับปรุงด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
แพ็คเกจAISโดนเปลี่ยนอัตโนมัติ
ใช้ package เน็ต15เมกไม่อั้นไม่ลดสปีดมาตั้งนานอยู่ดีๆวันนี้ก็เปลี่ยนเป็นเน็ต10เมกปริมาณ100จิก อัตโนมัติครับ ถ้าเกิดย้ายไปค่ายอื่นค่ายอื่นมีโปรที่ดีกว่านี้ไหมครับ อยากสมัครแบบรายปีแต่รายปีสูงสุดก็มีถึง
สมาชิกหมายเลข 8025192
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
ปัญหาติดต่อ รี ip เน็ต ais
พอมีใครทราบเบอร์ที่ติดต่อ CallCenter AIS โดยตรงไหมครับ ผมติดต่อ 1175 กับ 1148 ไปเป็นแต่ระบบอัตโนมัติ ต้องการรี ip เน็ตใครมีวิธีติดต่อ แนะนำหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8104365
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
AIS Fibre 1175 ติดต่อยากมากกกกก มีวิธีไหนติดต่อพนักงานโดยตรงได้บ้าง??
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่13 วันนี้19 ผ่านมา6วันแล้ว เราได้โทรติดต่อ1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติลิงค์มาให้แจ้งในแอปmy ais ก็เข้าไปแจ้งแล้ว ให้แจ้งกับอุ่นใจ คลิกตรงแจ้งวิศวะเข้ามาตรวจสอบแล้ว ให้ใส่รหัส
สมาชิกหมายเลข 5090326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย