หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราค้างชำระาองรอบบิล เลยถูกติดสัญญาอินเทอร์เน็ต แต่ยังถูกคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ แบบนี้ได้หรอ ครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือเราค้างชำระาองรอบบิล เลยถูกติดสัญญาอินเทอร์เน็ต แต่ยังถูกคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ เต็มจำนวนโปร แบบนี้ได้หรอครบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
อยากเช็คว่าเราติด AIS ไวไฟไฟเบอร์ (เน็ตบ้าน) นานแค่ไหนแล้ว
ที่บ้านเขาติดเน็ตแล้วไม่แจ้งเรา จนค้างไม่ยอมจ่าย เลยอยากเช็คว่าติดนานแค่ไหนแล้วแล้วจะหมดสัญญาเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4769575
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
สวัสดี Ais
สอบถามได้ไหมครับ ais fiber เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อคืน เเละตอนนี้ก็เล่นไม่ได้ สามารถตรวจสอบคลื่นสัญญาญได้ไหมครับว่าเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 5378953
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
4วัน กับการรอของAis ที่wifiติดๆดับๆ แจ้งไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ ?
เป็นการดูเเลลูกค้าที่ห่วยที่สุดไม่เคยต้องรอนานขนาดนี้ แจ้งไปตั้งแต่วันที่10 กันยายน 2568 จนผ่านมาแล้ว 4วัน นี่วันที่14 กันยายน 2568 แล้ววเป็นค่ายที่มีปัณหาบ่อยมาย ถ้าวันนี้ไม่มีการเข้ามาดูเเล ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9046844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราค้างชำระาองรอบบิล เลยถูกติดสัญญาอินเทอร์เน็ต แต่ยังถูกคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ แบบนี้ได้หรอ ครับ