หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้งของdtac
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac
อยากทราบว่าคืออะไรค่ะ ตามปกติใช้รายเดือน เดือนละ599รวมภาษีก็ประมาณ640กว่าบาทแต่พอมารอบบิลนี้
มี"ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง"เพิ่มมา
กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายถึง800กว่าบาทเลย เลยอยากทราบว่าคือค่าอะไรคะเกี่ยวกับอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
เน็ตดีแทคจาก299 เป็น599 ได้ไง เดือนนี้ต้องจ่าย1พันกว่าบาท หักอะไรก็ไม่บอกมีแค่โทรมาแจ้งว่าให้ชำระ
ปี64จ่าย199ปีต่อมาเน็ต 299 ต้องจ่าย374 ทุกเดือนจนเอ๊ะ ค่าบริการอะไรมันขนาดนั้นจ่ายแบบนี้มาเป็นมาสักพักจนมารอบนี้ มกรา-ต้นเดือนกุมพา573.3ค้างอีก640 ต้องจ่าย1214 ให้ค่าย อยากจะเปลี่ยนค่ายมากตอนนี้ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 8624337
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
AIS Fiber งงกับการจ่ายบิล
สวัสดีค่ะ มาขอบ่นเรื่องเน็ตบ้านของAIS. เราติดตั้งไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม ปี 2566 คุยรายละเอียด เท่าที่คุย แพ็คเกจที่เลือก 599 บาท/เดือน บวกภาษีด้วย 640 บาท สอบถามเขาแล้ววันที่ติดตั้ง ต้องจ่าย 800 ค่าแร
สมาชิกหมายเลข 5363365
ยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัคร จ่ายบิลแล้วก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7126891
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC
เมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.68 ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจเนื่องจากจะหมดอายุเดือน ก.ย.68 ซึ่งเราก็ไม่อยากเปลี่ยนเพราะไม่ได้ใช้โทรหรือเล่นเน็ตมากเท่าไหร่ เราโอเคกับแพคเกจปัจจุบันมากๆ ที่รวม Va
กระต่ายน้อยพเนจร
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้งของdtac
มี"ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง"เพิ่มมา
กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายถึง800กว่าบาทเลย เลยอยากทราบว่าคือค่าอะไรคะเกี่ยวกับอะไร