ไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตอิออนผ่านแอปได้

ลบกระทู้ เนื่องจากสมัครได้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 844576

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการบัตรอิออนและขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ตามที่ท่านได้แจ้งเรื่อง เกี่ยวกับการสมัครบัตร หากปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อ ทางบริษัทฯ ขอรบกวนท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมมายังกล่องข้อความ (Inbox) เมื่อได้รับข้อมูลแล้ว ทางบริษัทฯจะดำเนินการประสานงานให้โดยด่วนค่ะ และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ติชมการบริการ ทางบริษัทฯ จะนำไปปรับปรุงการให้บริการของอิออนให้ดีขึ้นในโอกาสต่อไปค่ะ
หรือท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ AEON Contact Center โทร 0-2665-0123 กด 0 และกด 3 เวลา 09.00 - 18.00 น. ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่