หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาบิล True มาเกินจริง กว่าจะติดต่อ Call center ได้ก็ลำบาก ตอบคำถามก็ไม่ได้ บอกจะโทรกลับใน 24 ชม ก็เงียบกริบ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
มีปัญหาบิล True มาเกินจริง กว่าจะติดต่อ Call center ได้ก็ลำบาก ตอบคำถามก็ไม่ได้ บอกจะโทรกลับใน 24 ชม ก็เงียบกริบ
เวลาโทรไปใหม่ ก็เริ่มข้อมูลจาก 0 ใหม่ เหมือนไม่เคยต่องานกันเลย
ต้องทำอย่างไรครับแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า
ต้องการยืดเวลาจ่ายค่าเน็ตค่ะ ตอนนี้มีบิลเกินกำหนดชำระมา 1 บิล เลยจะจ่ายก่อน 1 บิล กำหนดชำระวันนี้ไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ แต่ขอจ่ายวันที่ 24/3/68 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8699466
[SMS T-Horo] **เพื่อนๆก่อนจ่ายบิล ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายก่อนกดจ่ายด้วยนะคะ **กลุ่ม True บริษัทที่ไร้ธรรมาธิบาลมาก
ลงทะเบียนเบอร์ทรูให้คุณแม่ใช้ก็ปกติดีมาโดยตลอด เป็นลูกค้ามามากกว่า 10 ปี แล้วจู่ๆ เดือน 11 มีการเรียกเก็บ SMS ไปแบบงงๆ แล้วเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ เค้าอ้างว่ามี telesales โทรมาขายของ ซึ่งแม่เราไม่
สมาชิกหมายเลข 774755
True ปรับราคา ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
เข้าเว็บ iservice กำลังจะจ่ายเงินค่าบริการ เจอค่าเน็ตปรับราคาขึ้น 2 เท่า โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ติดต่อไป call center แจ้งว่าจะปรับลดให้บิลถัดไป แล้วบิลนี้ต้องจ่ายราคาเต็มหรอครับ? ทำไมจะปรับราคาไม่แจ้งลูกค
สมาชิกหมายเลข 7850573
Call center trueยังมีพนักงานช่วงกลางคืนมั้ย?
ตามหัวข้ออ่ะค่ะ ชอบมีปัญหา ติดต่อยากลำบากให้คุยแต่กับมะลิ แต่คุยยังไงก็คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8886740
true callcenter 1242
ปัญหาโลก เดี๋ยวนี้ true เลิกจ้าง call center แล้วหรอ!!! แค่ต้องการต่อโปรเดิม อยากทราบยอด หรือโปรยังมีไหม แค่นั้น เฮ้อ.. (1242)
สมาชิกหมายเลข 7292669
True ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ
ใช้ iservice สมัครบริการ แต่ระบบขึ้นเกินมาให้ค่ะ โทรไปขอความช่วยเหลือ Call center True ก็แจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ แล้วก็ไม่โอนไประบบประเมินความพึงพอใจ แต่สักพักโทรกลับมาบอกว่าจะรับเรื่องไว้ดำเนินกา
เนปาล
ต่อซิมเทพทรู 2568
อยากต่อซิมเทพทรู ปัจจุบัน 10/11/68 ยังทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9033272
จ่ายบิลทรูเดือน พ.ย. แล้วแต่บิลเดือน ธ.ค. รวมยอดเดือน พ.ย. มาด้วย
จ่ายบิลทรู(เน็ทบ้าน)เดือน พ.ย. แล้วแต่บิลเดือน ธ.ค. รวมยอดเดือน พ.ย. มาด้วย โทรไป call center เกือบ 20 นาทีแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 6185260
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาบิล True มาเกินจริง กว่าจะติดต่อ Call center ได้ก็ลำบาก ตอบคำถามก็ไม่ได้ บอกจะโทรกลับใน 24 ชม ก็เงียบกริบ
เวลาโทรไปใหม่ ก็เริ่มข้อมูลจาก 0 ใหม่ เหมือนไม่เคยต่องานกันเลย
ต้องทำอย่างไรครับแบบนี้