หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทวงหนี้ของ อีซี่บาย ยูแมะพลัส
คือเราได้กดเงินสดมาใช้ และไม่เคยมีประวัติค้างจ่าย เพียงแค่จ่ายช้า 1อาทิตย์ แต่ทางอีซี่ บายโทรมา เราก็บอกโดยตรงขอจ่ายช้า แต่เจ้าหน้าที่โทรไปยังหัวหน้า โทรหาผอ และ โทรไปยังเจ้าหน้าที่เขต แล้วเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 6743854
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 1762450
ขอเพิ่มวงเงินยูแมะพลัส กี่วันรู้ผล
ขอเพิ่มวงเงินยูแมะพลัสไปตอนนี้ยังไม่มี sms แจ้งเลยค่ะ ไปยื่นเรื่องเป็นสัปดาห์แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า 3-5วันจะได้รับ sms เลยอยากรู้ว่าต้องรอกี่วันถึงจะแจ้งผลค่ะ เพราะไปเพิ่มเมื่อปีที่แล้วคือไม่เกิ
สมาชิกหมายเลข 8589055
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
Umay+ (ยูแมะพลัส) ทวงหนี้
คือเราเป็นหนี้บัตรยูแมะพลัส เดือนนี้เราจ่ายช้า เจ้าหน้าที่ทวงหนี้โทรตามทุกวัน เราก็ขอจ่ายเดือนหน้า ได้ไหม พนักงานก็ไม่ยอมให้ คือโทรฉ่ำเลย โทรเข้าที่ทำงาน จนที่ทำงานเองเขาก็รำคาญ หนูเข้าใจน
สมาชิกหมายเลข 8001899
ชำระเงิน ยูแมะพลัส ตรงกำหนด
ถ้าถึงเวลาครบกำหนด ชำระเงิน แล้วเราชำระ เงินตรงตามกำหนด จะมีเจ้าหน้าที่โทรตาม หรือโทรหาบุคคลอ้างอิงไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8910035
อีซี่บายหรือยูแมะ เป็นบริษัทในกฎหมายจริงๆใช่ไหมคะ
บัตรยูแมะแค่จ่ายล่าช้า 1 เดือน โทรจิกตามที่ทำงาน คือถ้าไม่เคยจ่ายไม่ว่า กะอยากให้บิดยอดใช่ไหมคะ โทรตาม พอรับนัดจ่าย พูดไม่ดีใส่ งงนะ เป็นไรมากอ่ะ คนเหมือนกันถามก่อเนาะ บริษัทอื่นเขาพูดดี ลูกหนี้ไหนไม่
สมาชิกหมายเลข 8919016
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูทั้งหลักทั้งเสริมทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8849519
เปลี่ยนแพคเก็จรายเดือนทรู ทำไมใช้เวลานานมาก
โทไปเปลี่ยนแพคเก็จตั้งแต่ 13:56 น. จนประมาน 15:16 น. โทไปถามอีกรอบว่ายังไม่เปลี่ยนอีกหรอ เจ้าหน้าที่ก้อบอกว่า เด๋วเร่งให้ ... จนตอนนี้ 16:19 น. ก้อยังเงียบ อยากถามว่า ทำไมเปลี่ยนแพคเก็จมันยากเย็นขนาดน
สมาชิกหมายเลข 3296923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส