ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้AIS

กระทู้คำถาม
ตอนนี้สามารถติดต่อช่างทางไหนได้บ้างค่ะ เล่นอะไรไม่ได้เลย ชำระตั้งแต่เมื่อคืนประมาณ 3 ทุ่ม จนตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ myAIS ก็เหมือนคุยคนเดียว พลีสเถอะค่ะ 🥲
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 31/08/2023 เวลา 18.24 น.

สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และตอบกลับแล้วนะคะ

____________________________________________________________________________


สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7710637

สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการสำหรับการชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณปัจจุบันต้องชำระค่าบริการในรอบบิลที่เกินกำหนดชำระแล้วทั้งหมดระบบจึงมีการเปิดสัญญาณให้นะครับ ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบสามารถแจ้งหมายเลขและค่าบริการที่ชำระครั้งล่าสุดกลับมาดูแลที่หลังไมค์ครับ

แนะนำเพิ่มเติมปัจจุบันสามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement  ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่