คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 31/08/2023 เวลา 18.24 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และตอบกลับแล้วนะคะ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7710637
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการสำหรับการชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณปัจจุบันต้องชำระค่าบริการในรอบบิลที่เกินกำหนดชำระแล้วทั้งหมดระบบจึงมีการเปิดสัญญาณให้นะครับ ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบสามารถแจ้งหมายเลขและค่าบริการที่ชำระครั้งล่าสุดกลับมาดูแลที่หลังไมค์ครับ
แนะนำเพิ่มเติมปัจจุบันสามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement ครับ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และตอบกลับแล้วนะคะ
____________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7710637
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการสำหรับการชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณปัจจุบันต้องชำระค่าบริการในรอบบิลที่เกินกำหนดชำระแล้วทั้งหมดระบบจึงมีการเปิดสัญญาณให้นะครับ ทั้งนี้หากต้องการตรวจสอบสามารถแจ้งหมายเลขและค่าบริการที่ชำระครั้งล่าสุดกลับมาดูแลที่หลังไมค์ครับ
แนะนำเพิ่มเติมปัจจุบันสามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement ครับ

แสดงความคิดเห็น
ชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้AIS