หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายการสินค้า 7-Delivery
กระทู้สนทนา
7-Eleven
คือเราอยากจะยกเลิกออร์เดอร์ค่ะ แต่พอจะกดก็กดยกเลิกไม่ได้เพราะตัดผ่านwallet ไปแล้วพอเราโทรไปหาเซเว่นสาจานั้นดันไม่มีพนักงานรับสักคนรอตั้งแต่6โทงครึ่งจน2ทุ่ทของยัฃไม่มาส่งเลยจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ที่จะยกเลิกเพราะออกมาข้างนอกแบ้วกลับเข้าไปอีกทีก็หลายวันเลยพอพนักงานไปถึงก็ไม่โทรบอกเลยค่ะ ปกติพนักงานควรจะโทรบอกว่ามีของมาส่งแล้วแต่นี่ไม่โทรแจ้งเลยค่ะยกเลิกออเดอร์ก็ไม่ได้อีก เสียดายทั้งเสียดายทั้งเวลาแถมแถมเสียความรู้สึกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตอยากทราบนิดหนึ่งนะคะ
คือเมื่อเช้าได้สั่งของเซเว่นไปค่ะแล้วรอนานมาก ตอนแรกนึกว่าคนน่าจะสั่งเยอะเลยรอๆไปก่อนแต่เอาไปเอามานานเป็น2ชั่วโมงกว่าๆเลยค่ะ แล้วพอโทรไปสอบถามพนักงาน พนักงานกลับบอกว่าไม่มีออร์เดอร์ค่ะ ในแอพก็ไม่มีให้
สมาชิกหมายเลข 7830794
7-11 Deliveryช้ามาก
สอบถามค่ะ 7-11 Delivery นี่มีพนักงาน Deliveryกี่คนคะ ถ้าออร์เดอร์เยอะ ทำไมไม่มีหลายคน สั่ง7-11 Deliveryแต่ละรอบคือรอนานเกินจนบางทีก็ไม่อยากสั่งแล้ว คอมเพลนทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8784478
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ยกเลิกซิมเน็ตทรูรายเดือนยังไง??
ครั้งแรก ก็ใช้เน็ตปกติดีอยู่หรอก แต่อยู่ดีๆพนักงานของเน็ตค่ายแดงโทรมาสลับแพ็คเกจ พอสลับมา เน็ตกากมาก แถมแพงอีกรู้สึกเสียดายแพ็คเน็ตอันเก่ามากแถมยังเป็นแบบต่อไปเรื่อยๆไม่เติมเงินเข้าก็ยังมีบิลที่ต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7467406
ช่วยด้วยค่ะ !!! LINE MAN ยังไม่คืนเงินที่ยกเลิกออร์เดอร์เลย ต้องรออีกนานแค่ไหน ใครเคยเป็นบ้าง
สวัสดีค่ะ เราพึ่งจะเคยใช้บริการไลน์แมนเป็นครั้งแรก และนับว่าเป็นประสบการณ์การใช้บริการ delivery ที่แย่ที่สุดเลย ไม่เคยอเจออะไรวุ่นวายแบบนี้มาก่อน เพราะก่อนหน้านี้ใช้บริการเจ้าสีชมพูมาก่อนค่ะ ก็ดีนะ แล
สมาชิกหมายเลข 7752587
สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีก
สมาชิกหมายเลข 937288
เรื่องชู้สาวกับพนักงาน 7- Delivery ผิดกฎระเบียบไหมครับ
เรื่องชู้สาวกับพนักงาน 7- Delivery มีพนักงาน 7- Delivery ผู้ชายขับไปส่งของให้แฟนของผม แล้วมีการแลกช่องทางการติดต่อกัน จนผ่านไปครึ่งเดือนได้ แฟนผมต้องการที่จะขอเลิก ผมได้หาข้อมูลแล้วพบว่า แฟนของผมติดต
สมาชิกหมายเลข 2838524
คุณแม่เข้าไปยกเลิกดีแทครายเดือนแล้วย้านค่ายมาทรูแบบเติมเงิน ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 15 กรกฎาที่ผ่านมา คุณแม่เข้าไปย้ายค่ายดีแท็คที่ใช้มาเกือบ20ปี ช่วงหลังปรับเป็นรายเดือนมาหลายปีเหมือนกัน พอดีว่าติดเน็ตบ้านก็เลยจะยกเลิกรายเดือนแล้วจะย้ายมาทรูเห็นว่าทรูดีแท็คจับ
สมาชิกหมายเลข 8975622
ทำไมสั่ง 7 Delivery โปรเงินคืนจ่ายผ่าน True Wallet ถึงไม่ได้เงินคืน ?
โปรโมชั่นเงินคืนที่จ่ายผ่าน True Money Wallet ปกติจ่ายหน้าเคาเตอร์ จะได้เงินคืน(ที่ต้องกดเองหลังจ่าย) ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันก่อนได้สั่งสินค้าเดียวกันที่ซื้อประจำผ่าน 7 Delivery หลังจากได้รับของแล้
อย่าไปกลัว อย่าได้แคร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายการสินค้า 7-Delivery