หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร we tv vip กับ ทาง Ais ไปแล้ว ล็อกอินไม่ขึ้น vip
กระทู้คำถาม
WeTV
ตามหัวข้อเลยครับ สมัครแล้วรอสักพัก ล้อกอินเข้าใช้งานแล้วไม่ขึ้น vip ลอง 4-5 ครั้ง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่รับสาย รอไป 30 นาทีเลยว่ง แก้ปัญหายังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
สมัคร AIS แพ็คเกจ PLAY ASIAN รายปี ใช้งานไม่ได้
สวัสดีค่ะทุกคน เราสมัคร AIS แพ็คเกจ PLAY ASIAN รายปี แล้ว WE TV ได้แค่เดือนเดียว เราพยายามติดต่อแก้ไขอายุการใช้งานกับ AIS ซึ่งติดต่อยากมาก พอติดต่อกับพนักงานได้ บอกจะโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่กลับหาย
สมาชิกหมายเลข 8963317
สมัคร AIS Play asian 999 บาท แต่ดู We TV ไม่ได้
สมัครแพคเกจ Play Asian รายปีไป ระบบตัดเงินไปแล้ว 999 บาท แต่ไม่ได้รับ SMS ของ we tv ที่ใช้ login พอเข้าไป login ที่ app we tv โดยตรง ก็ไม่ได้ VIP ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6243662
AIS Play ดูไม่ได้
โหลด AIS PLAY จากจอ android รถยนต์ เปิดแอฟแล้วใส่เบอร์ ใส่ OTP แล้วขึ้นว่า “Sorry we cannot process your request right now ต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9036647
สมัคร play asian แล้วอยู่ดีๆ wetv ขึ้นว่าหมดอายุ
สมัครต่ออายุ play asian ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2568 ดูได้ปกติแล้วอยู่ดีๆ วันนี้ 12 เมษายน wetv ขึ้นว่าหมดอายุ VIP ทั้งๆที่ VIU และ iQIYI ยังดูได้ปกติ ต้องทำยังไงครับ
kengkt
สมัครแพ็กเกจรายเดือนของ We TV ใน myAIS แต่ทำไมถึงดูไม่ได้
เพิ่งสมัครแพ็กเกจไป ตัดเงินในระบบเรียบร้อย มีแจ้งเตือนข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ We TV VIP แต่ทำไมถึงดูไม่ได้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5140220
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
ขอทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ AI
เวลาพบปัญหาไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายนานเกิน 30 นาทีตลอด หรือไม่ก็เจอ AI พอฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ โทรมาจริงนะคะ แต่มาในรูปแบบยิงเบอร์ใส่ เป็นแบบนี้มาตลอด พอมีใครทราบช่องทางการติดต่ออื่นที่
สมาชิกหมายเลข 9032870
แพ็กเกจ AIS Play ASEAN แอป wetv VIP หลุด แจ้ง cc ไปบอกจะติดต่อกลับ หายเงียบ
สมัครแพ็คเกจ play ASEAN app อื่นใช้งานได้ปกติ แต่พอมาเดือนนี้จู่ๆ app we TV สถานะ VIP หลุดเฉยเลย (app อื่นทั้ง iqiyi viu ดูได้ตามปกติ) เบื้องต้นลองกดlink ลงทะเบียนสิทธิ์ ของ app we TV ใหม่อีกที ตามคำ
นกขอบินไปเกาะหลังพี่ตานะคะ
สมัครโปร play asian แล้ว wetv ไม่ขึ้น vip
แอพอื่นดู vip ได้หมดแล้ว เหลือ we tv ที่ไม่ขึ้น vip เข้าเว็บที่ส่งข้อความมา ก็ขึ้นว่ารับสิทธิ์ไม่สำเร็จ สมัครไป 31 พ.ค. ตอนนี้ยังดูไม่ได้เลย 31 พ
มุ้ยงุ้ย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร we tv vip กับ ทาง Ais ไปแล้ว ล็อกอินไม่ขึ้น vip