หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีค่ะพอดีซิมโดนล็อค ติดต่อcall center ไม่ได้ อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆหน่อยงั้บ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
truemove H
truemove
Mobile Operator
มันต้องขอรหัสpukอ่ะค่ะ หนูไม่รู้ว่าจะติดต่อสอบถามได้ที่ไหน ใส่รหัสpinผิด ซิมมันเลยล็อค ช่วยหน่อยค่ะ
1242 โทรไปแล้วไม่มีพนักงานตัวจริงคุยเลย ถ้าtureมาเห็นรบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอกดล็อค SIM PIN ของ True ต้องติดต่อขอรหัสPUK ทางไหนครับ
คือเผลอไปกดล็อกพินอะครับ แล้วมีนี่ใช้เน็ตไม่ได้ ต้องติดต่อทางไหนหรอครับบ
สมาชิกหมายเลข 9165988
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ขอรหัสPUKจากAISอย่างไงคะ
พอดีปิดเครื่องแล้วพอเปิดเครื่องมาซิมล็อค ค่ะ ขึ้นว่าให้ใส่รหัสPUK เบอ0610423065
สมาชิกหมายเลข 6388228
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ต้องการขอช่องทาง Complain พนักงานทรู
พนักงานทรู call center พูดจาขึ้นเสียงใส่ ทำให้รับรู้ถึงความไม่อยากทำงานในอาชีพนี้ และมองลูกค้าที่โทรไปติดต่อเป็นตัวปัญหา จะรบกวนขอช่องทางเพื่อ Complain โดยเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่ 1242 หรือขอเป็น email ก็ได
ยังยิ้มได้จ้า
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีค่ะพอดีซิมโดนล็อค ติดต่อcall center ไม่ได้ อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ๆหน่อยงั้บ
1242 โทรไปแล้วไม่มีพนักงานตัวจริงคุยเลย ถ้าtureมาเห็นรบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ