ใครเคยเคลมของกับ JIB บ้างคะ???

สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เคลมของกับร้าน my สาขาแฟชั่น โดยของที่แจ้งเคลมเป็นการ์ดจอที่สั่งจาก jibอีกที ทีนี้วันนั้นที่ไปเคลมมันมีปัญหาเล็กน้อย คือเรายกคอมไปทั้งเคสเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าอะไรเสีย พอช่างเขาดูอาการก็สรุปว่าการ์ดจอเสีย ต้องส่งเคลม เขาก็ดำเนินเรื่องให้ แต่มาติดตรงที่ซีเรียลนัมเบอร์ที่ติดกับการ์ดจอมันหล่นหาย เราก็โทรถามเพื่อนเลย เพราะเพื่อนมาดูคอมให้ก่อนที่จะส่งเคลม เพื่อนบอกเราว่าเห็นมันหล่นในเคส เลยวางไว้ให้ที่บ้าน เราเลยฝากการ์ดจอไว้ที่ร้านแล้วรีบกลับบ้านไปเอาซีเรียลนัมเบอร์ แล้วก็ขับรถออกจากบ้านไปร้านอีกที ส่งให้เสร็จสรรพ ประมาณ 3-4 วันก็มีสายจาก jib โทรมาว่าตัวการ์ดจอที่ส่งเคลมไม่มีซีเรียลนัมเบอร์ ขอส่งคืน เราก็อธิบายไปว่า กาวมันหลุด เราส่งไปพร้อมตัวของแล้ว jib ก็บอกโอเค เดียวติดต่อสาขา my ก่อน ทีนี้เรื่องเงียบยาวเลย ตั้งแต่วันที่ 6 จน ตอนนี้วันที่ 26 เราก็ยังไม่รู้ข่าวคราวว่าของของเราเป็นยังไง เจอซีเรียลหรือยัง เพราะโทรเบอร์ jib ไป ไม่ตอบอะไรเลย ขึ้นแต่คู่สายเต็ม ติดต่อผ่านเพจ facebook ก็บอกว่าจะติดต่อฝ่ายเคลมให้ ให้ติดต่อเรากลับมาวันพรุ่งนี้ เราก็รอหลายพรุ่งนี้แล้ว ไม่มีวี่แววสักที เลยอยากรู้ว่า jib มันยังน่าใช้บริการอยู่ไหม เพราะท้อมากๆตอนนี้ ของก็ต้องใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่