ที่บ้านติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE รหัส 703633757 ตั้งแต่วันที่ 30/07/2023 อินเตอร์เน็ตไม่มีสัญญาณและได้แจ้ง Call center ให้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นแจ้งว่าระบบปกติและจะนัดหมายให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ต่อมาผมได้โทรติดตามเรื่องและมีช่างโทรมาในวันที่ 02/08/2023 แจ้งว่าระบบเดิมไม่สามารถใช้งานได้และจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็น Fiber Optic แต่คิวงานของช่างแน่นมากไม่สามารถกำหนดเวลาที่จะเข้ามาทำการบริการได้ ผมจึงได้โทรตามCall center อีกครั้งและบอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงต้องยกเลิกบริการเพราะไม่สามารถรอโดยไม่มีกำหนดได้ จนในที่สุดทาง Call center แจ้งว่าสามารถนัดหมายช่างได้ในวันที่ 05/08/2023 และจะทำเรื่องลดค่าบริการรายเดือนให้เนื่องจากไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ
แต่ขณะนี้ผมได้ตรวจสอบบิลแล้วพบว่ายอดค่าบริการเรียกเก็บมาเต็มจำนวนโดยไม่มีส่วนลดใดๆ บวกกับมีค่าบริการเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับแพคเกจที่ใช้งานเกินด้วย ซึ่งการใช้งานเกินนั้นก็เกิดจากการรอสายในการโทรติดตามกับทาง Call center นั่นเอง
ดังนั้น จึงขอรบกวนช่วยตรวจสอบเรื่องส่วนลดค่าบริการด้วย เนื่องจากการที่ไม่สามารถใช้บริการได้เป็นเวลา 1 สัปดาห์โดยความบกพร่องของระบบไม่ใช่เป็นความผิดของลูกค้า และการเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวนดูจะเป็นการเอารัดเอาเปรียบลูกค้าอย่างน่าเกลียดเกินไปครับ
เจ้าหน้าที่เน็ตบ้านทรูช่วยดูแลด้วยครับ
แต่ขณะนี้ผมได้ตรวจสอบบิลแล้วพบว่ายอดค่าบริการเรียกเก็บมาเต็มจำนวนโดยไม่มีส่วนลดใดๆ บวกกับมีค่าบริการเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับแพคเกจที่ใช้งานเกินด้วย ซึ่งการใช้งานเกินนั้นก็เกิดจากการรอสายในการโทรติดตามกับทาง Call center นั่นเอง
ดังนั้น จึงขอรบกวนช่วยตรวจสอบเรื่องส่วนลดค่าบริการด้วย เนื่องจากการที่ไม่สามารถใช้บริการได้เป็นเวลา 1 สัปดาห์โดยความบกพร่องของระบบไม่ใช่เป็นความผิดของลูกค้า และการเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวนดูจะเป็นการเอารัดเอาเปรียบลูกค้าอย่างน่าเกลียดเกินไปครับ