เจ้าหน้าที่เน็ตบ้านทรูช่วยดูแลด้วยครับ

กระทู้สนทนา
ที่บ้านติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน​  TRUE​ รหัส​ 703633757 ตั้งแต่วันที่​ 30/07/2023 อินเตอร์เน็ตไม่มีสัญญาณ​และได้แจ้ง​ Call center ให้ทำการตรวจสอบ​เบื้องต้นแจ้งว่าระบบปกติและจะนัดหมายให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ​ ต่อมาผมได้โทรติดตามเรื่องและมีช่างโทรมาในวันที่​ 02/08/2023 แจ้งว่าระบบเดิมไม่สามารถใช้งานได้และจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็น​ Fiber Optic แต่คิวงานของช่างแน่นมากไม่สามารถกำหนดเวลาที่จะเข้ามาทำการบริการได้ ผมจึงได้โทรตาม​Call​ center อีกครั้งและบอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงต้องยกเลิกบริการเพราะไม่สามารถรอโดยไม่มีกำหนดได้​ จนในที่สุดทาง​ Call center แจ้งว่าสามารถนัดหมายช่างได้ในวันที่​ 05/08/2023 และจะทำเรื่องลดค่าบริการรายเดือนให้เนื่องจากไม่สามารถใช้งานอินเตอร์​เน็ต​ได้เป็นเวลา​ 1​ สัปดาห์เต็มๆ​

แต่ขณะนี้ผมได้ตรวจสอบบิลแล้วพบว่ายอดค่าบริการเรียกเก็บมาเต็มจำนวนโดยไม่มีส่วนลดใดๆ​ บวกกับมีค่าบริการเบอร์โทรศัพท์​ที่ผูกกับแพคเกจที่ใช้งานเกินด้วย​ ซึ่งการใช้งานเกินนั้นก็เกิดจากการรอสายในการโทรติดตามกับทาง​ Call​ center นั่นเอง

ดังนั้น​ จึงขอรบกวนช่วยตรวจสอบเรื่องส่วนลดค่าบริการด้วย​ เนื่องจากการที่ไม่สามารถใช้บริการได้เป็นเวลา​ 1​ สัปดาห์โดยความบกพร่องของระบบไม่ใช่เป็นความผิดของลูกค้า​ และการเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวนดูจะเป็นการเอารัดเอาเปรียบ​ลูกค้าอย่างน่าเกลียด​เกินไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่