หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสายโทรเข้าของ dtac แล้วเสียเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้เบอร์ dtac แล้วจะต้องรับสายลูกค้าบ่อย ๆ แต่มีวันนึงผมกำลังคุยกับลูกค้าที่โทรสายเข้ามา แล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป จึงเข้าแอพดีแทคก็พบว่าเงินหมด ไปดูประวัติการโทรก็เห็นว่ามันคิดค่าบริการของสายที่โทรเข้าด้วย ผมสงสัยว่าปกติแล้วเรารับสายโทรเข้ามันไม่ต้องเสียเงินไม่ใช่หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมโดนระงับ พอเติมเงินคืนแล้วใช้ไม่ได้
คือว่าหนูใช้ซิมดีแทคค่ะ ดีแทคก็จะมีใจดีให้ยืมใช่มั้ยคะ หนูยืมแล้วไม่ได้เติมคืน ซิมก็โดนระงับไปหนูก็เลยเติมคืนแต่พอเติมแล้วซิมก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ? ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8418655
การย้ายค่ายAisไปDTAC แบบระบบเติมเงิน
ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 24/8/57 ลงทะเบียนซิมถูกต้องเรียบร้อยจนถึงวันนี้ยังย้ายไม่ได้เลยค่ะ โทรไปที่ ais ก็แจ้งว่าทางดีแทคไม่ส่งเรื่อง โทรไปดีแทคก็แจ้งว่า ais ไม่ตอบรับเรื่องที่ส่งไปแล้ว ทำกันอย
ดักคอยแล
DTAC ระบบหลังบ้านพร้อมไหมครับ กับการรับส่ง SMS ลงทะเบียนคนละครึ่งวันพรุ่งนี้?
ถึง DTAC พรุ่งนี้ พร้อมหรือยังครับ กับระบบหลังบ้าน รองรับ SMS ลงทะเบียนคนละครึ่ง ... ทักๆ กันๆ เอาไว้ เพื่อลูกค้าจะได้แฮปปี้จากการได้สิทธิ์ ส่วนดีแทคก็แฮปปี้ที่ไม่ต้องชดเชยลูกค้า กรณีไม่ได้ SMS นะครับ
สมาชิกหมายเลข 5592813
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
พอดีเห็นว่าทาง True มีโปรโมชันน่าจะสนใจ ถ้าจะย้ายค่ายจาก Dtac ไป จะสามารถขอรับโปรนี้ได้ไหม???
พอดีเห็นที่ศูนย์บริการ True สาขา Westgate เสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้าเก่า โดยให้เน็ต 70 GB โทร 200 นาที ลด 30% เหลือ 263 บาท รวมภาษี ถ้าหากย้ายจาก Dtac ไป จะสามารถรับโปรนี้ได้มั้ยครับ??? พอดีเห็นว่าเป็น
ปังปิ้งเนยสด
dtac 4g
my by NT 30 Mbps เนตยังแรงกว่า DTAC 30 Mbps เลย 30 Mbps มาแค่ 3-5 เมก เดี๋ยวลูกค้า ดีแทคก็หายเกลี้ยง
สมาชิกหมายเลข 3638964
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
ฝากถึงผู้ใช้มือถือ Dtac ระบบเติมเงิน
ช่วงนี้ ฝ่าย marketing Detac ออกอาราวาด ใช้คำพูด ดุจมิจฉาขีพมาก ยกตัวอย่าง ผมเมื่อวาน โทรมาบอกว่าโปรเดิมหทดอายุ แล้วเสนอให้เปลี่ยนโปรใหม่โดยโปรใหม่เหมือนจะดูดี แต่มีราคาแพงขึ้นมากกว่าเดิม
jeng2521
ติดต่อพนักงานของ dtac ไม่ได้
โทรติดต่อไปหลายครั้งแล้วพอถึงขั้นตอนที่ต้องการจะติดต่อพนักงานให้กด 0 กด 0 แล้ววางสายใส่คืออะไรระบบมีปัญหาหรือไม่อยากบริการลูกค้าจะปิดเบอร์แล้วจะเลิกใช้ถ้าไม่ติดต่อมาด่วนๆเบอร์ 095-717-5675 เบอร์ที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 8252511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสายโทรเข้าของ dtac แล้วเสียเงิน