คือถ้ารู้ว่าส่งของให้ผ่านไปรษณีย์ไทย จะไม่แลกเลยครับ สู้แลกแต้มเอาส่วนลดอาหารดีกว่า
ยังดีว่าเพื่อนบ้าน เดินออกมาเห็นว่ามีกล่องวางหน้าบ้าน ฝนก็จะตกแล้วด้วยเลยเก่งกล่องไว้ให้
ไปรษณีย์ไทย ไม่ยอมที่จะโทรแจ้งว่ามีพัสดุมาถึง ผิดกับส่งของผ่านเอกชนรายอื่น มีโทรแจ้งทุกราย
ถ้าเบอร์โทรบนกล่องไม่มี ก็ไม่ใช่ความผิดของผู้แลก แต่เป็นความไม่ละเอียดรอบคอบของฝ่ายบัตรเครดิตของธนาคาร ทราบเบอร์โทรลูกค้าอยู่แล้ว
ทำไมไม่ใส่ไว้ในฟิล์ดที่สำคัญเพื่อให้ส่งของถึงมือ
หรือเป็นเพราะนโยบายของไปรษณีย์ว่าจะไม่โทรถึงลูกค้า จะได้ให้ธนาคารเลือกส่งผ่านเจ้าอื่น
แลกแต้มบัตรเครดิตTTB ได้ของผ่านระบบEMS ของไปรษณีย์ไทย แล้ววางกล่องหน้าบ้าน ถ้าของหายใครจะรับผิดชอบ
ยังดีว่าเพื่อนบ้าน เดินออกมาเห็นว่ามีกล่องวางหน้าบ้าน ฝนก็จะตกแล้วด้วยเลยเก่งกล่องไว้ให้
ไปรษณีย์ไทย ไม่ยอมที่จะโทรแจ้งว่ามีพัสดุมาถึง ผิดกับส่งของผ่านเอกชนรายอื่น มีโทรแจ้งทุกราย
ถ้าเบอร์โทรบนกล่องไม่มี ก็ไม่ใช่ความผิดของผู้แลก แต่เป็นความไม่ละเอียดรอบคอบของฝ่ายบัตรเครดิตของธนาคาร ทราบเบอร์โทรลูกค้าอยู่แล้ว
ทำไมไม่ใส่ไว้ในฟิล์ดที่สำคัญเพื่อให้ส่งของถึงมือ
หรือเป็นเพราะนโยบายของไปรษณีย์ว่าจะไม่โทรถึงลูกค้า จะได้ให้ธนาคารเลือกส่งผ่านเจ้าอื่น