ผมได้รับซิมแถมจาก การติด เน็ตบ้าน Wifi มาของเครือข่าย True เค้าแจ้งว่าใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เราก็ไม่ได้เอ้ะใจอะไรในช่วงแรก
พอผ่านมา 9 เดือน แล้วตั้งใจจะไปปิดเบอร์นี่ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียค่าบริการ
ผมก็ไปที่ศูนย์ทรู สยามสแควร์ เค้าก็แจ้งว่าที่ศูนย์ ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ให้ไปที่ศูนย์สาขา SQ1
ผมก็เดินไปต่อตามที่เค้าแนะนำ พอไปถึงก็คิดว่าแปปเดียวคงเสร็จนั่งรอเรียกคิว พอถึงคิว พนง.ก็แจ้งอีกว่า
วันนี้คนที่สามารถปิดเบอร์ได้ไม่อยู่ เนื่องจากบริษัทลด พนง. ให้ไปติดต่อที่สาขา สยามพารากอนชั้น 3 ผมก็เข้าใจและก็ไปต่อ
ตามที่ พนง. แนะนำ พอไปถึง ศูนย์ทรูพารากอน ยืนยันกับ พนง. ว่าจะปิดเบอร์นี้ ให้ได้
ก็โดน พนง. พูดโน้มน้าวว่ายังไม่ถึงเวลาหมดอายุการใช้งานฟรี ให้ลูกค้ารอจนกว่าจะถึง วันหมดสิทธิ์การใช้งานฟรีค่อยมาปิดเบอร์
ผมก็เชื่อ พนง. แล้วเราก็รอจนถึงวันที่เค้าแจ้ง ติดตรงที่ผมไม่ว่างเข้าไปติดต่อในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะเราก็มีงานต้องทำ
มาวันนี้จนเกิดค่าบริการขึ้นมา ผมโทรไปติดต่อ call center 1242 เค้าแจ้งให้ผมมาจ่ายค่าบริการแล้วค่อยปิดเบอร์
สรุป ผมต้องเสียเงินเฉยๆโดยที่ไม่เต็มใจจะเสียเพื่อปิดเบอร์นี้
เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย บริการก็แย่มาก ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า
หากินง่ายยไปหน่อยไหม....? กับเครือข่ายนี้
ถ้าเสียเงินโดยที่ใช้งานจะไม่ว่าเลย เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก ถ้าว่างเมื่อไหร่จะเปลี่ยนค่ายทุกบริการเลยพอกันที
ถึงใครที่เจอเหมือนกันมีโอกาสปิดเบอร์ได้ ปิดเลยครับ อย่าไปฟัง พนง. อย่าไปเห็นใจพอถึงเวลาที่เกิดความเสียหายขึ้นมา เค้าก็ไม่ได้มาเห็นใจเรา
เสียค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งาน เครือข่าย True
พอผ่านมา 9 เดือน แล้วตั้งใจจะไปปิดเบอร์นี่ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียค่าบริการ
ผมก็ไปที่ศูนย์ทรู สยามสแควร์ เค้าก็แจ้งว่าที่ศูนย์ ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ให้ไปที่ศูนย์สาขา SQ1
ผมก็เดินไปต่อตามที่เค้าแนะนำ พอไปถึงก็คิดว่าแปปเดียวคงเสร็จนั่งรอเรียกคิว พอถึงคิว พนง.ก็แจ้งอีกว่า
วันนี้คนที่สามารถปิดเบอร์ได้ไม่อยู่ เนื่องจากบริษัทลด พนง. ให้ไปติดต่อที่สาขา สยามพารากอนชั้น 3 ผมก็เข้าใจและก็ไปต่อ
ตามที่ พนง. แนะนำ พอไปถึง ศูนย์ทรูพารากอน ยืนยันกับ พนง. ว่าจะปิดเบอร์นี้ ให้ได้
ก็โดน พนง. พูดโน้มน้าวว่ายังไม่ถึงเวลาหมดอายุการใช้งานฟรี ให้ลูกค้ารอจนกว่าจะถึง วันหมดสิทธิ์การใช้งานฟรีค่อยมาปิดเบอร์
ผมก็เชื่อ พนง. แล้วเราก็รอจนถึงวันที่เค้าแจ้ง ติดตรงที่ผมไม่ว่างเข้าไปติดต่อในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะเราก็มีงานต้องทำ
มาวันนี้จนเกิดค่าบริการขึ้นมา ผมโทรไปติดต่อ call center 1242 เค้าแจ้งให้ผมมาจ่ายค่าบริการแล้วค่อยปิดเบอร์
สรุป ผมต้องเสียเงินเฉยๆโดยที่ไม่เต็มใจจะเสียเพื่อปิดเบอร์นี้
เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย บริการก็แย่มาก ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า
หากินง่ายยไปหน่อยไหม....? กับเครือข่ายนี้
ถ้าเสียเงินโดยที่ใช้งานจะไม่ว่าเลย เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก ถ้าว่างเมื่อไหร่จะเปลี่ยนค่ายทุกบริการเลยพอกันที
ถึงใครที่เจอเหมือนกันมีโอกาสปิดเบอร์ได้ ปิดเลยครับ อย่าไปฟัง พนง. อย่าไปเห็นใจพอถึงเวลาที่เกิดความเสียหายขึ้นมา เค้าก็ไม่ได้มาเห็นใจเรา