หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย ต้องเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งที่จะใช้งาน ค้างค่าเน็ต 1เดือนตัดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย ต้องเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งที่จะใช้งาน ค้างค่าเน็ต 1เดือนตัดสัญญาณบ้างทีก็เกินไป จะยกเลิกก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ตอนนี้คือต้องการยกเลิกมากไม่ไหว เกินกำหนดจ่ายแค่ไม่กี่วันคือถูกตัดสัญญาณทันที เน็ตก็ห่วยอีก เป็นลูกค้ามาตั้งหลายปีต่อสัญญาไม่รู้ตั้งกี่รอบ ดูแลกันดีกว่านี้หน่อยได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
สัญญาณดีแทคไม่ดีและใช้แทบไม่ได้มานานแล้ว
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถเล่นได้เลยต้องอาศัยเล่น Wi-Fi จากเอไอเอส ส่วนตัวคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินออกจากกระเป๋าแล
สมาชิกหมายเลข 7642060
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
ทำไมสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มีสัญญาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8979653
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย ต้องเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งที่จะใช้งาน ค้างค่าเน็ต 1เดือนตัดสัญญาณ