หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันเกินมาแล้วแก้ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เพื่อรักษาเบอร์ของคุณ และหลีกเลี่ยงการชำระค่าส่วนลดซื้อมือถือเต็มจำนวนหากเบอร์สิ้นสุดบริการกรุณาชำระยอดค้างภายใน 19/08/2023 ที่ แอป"myAIS",แอปธนาคาร , AIS Shop, ร้านเทเลวิซ,โลตัส ,FamilyMart เช็ก*121*3#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ ais ขึ้นว่าไม่มีบริการ ต้องแก้ไขยังไงคะ จะสามารถกลับมาใช่เบอร์นี้ได้มั้ยคะ
เพื่อรักษาหมายเลข 0801207859 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,095.15 บ. ภายใน 08/05/2024 (จากยอดทั้งหมด 1,629.08 บ.)
สมาชิกหมายเลข 8138435
ชำระเน็ตAisไปครึ่งนึงแล้วเขาจะเปิดสัญญาณให้ไหมครับ ตอนนี้โดนระงับสัณญาณ
#Ais#Myais
สมาชิกหมายเลข 9050731
เพื่อรักษาหมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน 25/08/2025 23:59:59
แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9071883
ผิดหวังกับเน็ตของAISมากๆเลยค่ะ ทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจเองที่ไม่คุ้มค่าเท่าแพ็คเกจเก่า ส่งผลให้มีปัญหาในการใช้งานที่ติดขัด
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนใช้งานแล้วเน็ตสะดุดไม่ต่อเนื่องจนน่าหงุดหงิด รีสตาร์ทมือถือก็ไม่หายคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตอับสัญญาณเฉยๆ จนต้องไปเชื่อมไวไฟจากมือถือแม่ที่ใช้ของทรูราคาสามร้อยกว่าบาทใช้
สมาชิกหมายเลข 7389207
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ อย่าเช่นโปรนี้ เนื่องจากในป้ายเขียนว่าใช้ DTAC COIN หรือ True Point เป็นส่วนลดได้ และผมมี DTAC COIN อยู่เยอด จึงกะใช้เป็
Littlefat
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันเกินมาแล้วแก้ยังไงครับ