หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันเกินมาแล้วแก้ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เพื่อรักษาเบอร์ของคุณ และหลีกเลี่ยงการชำระค่าส่วนลดซื้อมือถือเต็มจำนวนหากเบอร์สิ้นสุดบริการกรุณาชำระยอดค้างภายใน 19/08/2023 ที่ แอป"myAIS",แอปธนาคาร , AIS Shop, ร้านเทเลวิซ,โลตัส ,FamilyMart เช็ก*121*3#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเบอร์ AIS ไม่ได้เติมเงินเข้านานถูกยกเลิกเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่ได้เติมเงินเข้าใช้งานเป็นเวลานานแล้วมีข้อความเข้ามาบอกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดการบริการ กรุณาเติมเงินก่อน 31/08/2025 ซึ่งผ่านมาแล้ว มาสารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9032057
เบอร์ ais ขึ้นว่าไม่มีบริการ ต้องแก้ไขยังไงคะ จะสามารถกลับมาใช่เบอร์นี้ได้มั้ยคะ
เพื่อรักษาหมายเลข 0801207859 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,095.15 บ. ภายใน 08/05/2024 (จากยอดทั้งหมด 1,629.08 บ.)
สมาชิกหมายเลข 8138435
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
ผิดหวังกับเน็ตของAISมากๆเลยค่ะ ทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจเองที่ไม่คุ้มค่าเท่าแพ็คเกจเก่า ส่งผลให้มีปัญหาในการใช้งานที่ติดขัด
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนใช้งานแล้วเน็ตสะดุดไม่ต่อเนื่องจนน่าหงุดหงิด รีสตาร์ทมือถือก็ไม่หายคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตอับสัญญาณเฉยๆ จนต้องไปเชื่อมไวไฟจากมือถือแม่ที่ใช้ของทรูราคาสามร้อยกว่าบาทใช้
สมาชิกหมายเลข 7389207
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ อย่าเช่นโปรนี้ เนื่องจากในป้ายเขียนว่าใช้ DTAC COIN หรือ True Point เป็นส่วนลดได้ และผมมี DTAC COIN อยู่เยอด จึงกะใช้เป็
Littlefat
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
เมนูแจ้งปัญหาเน็ตบ้านของ MyAIS หายไปไหนแล้วครับ?
เข้า MyAIS เจอแต่ของมือถือ กับให้ชำระค่าบริการ แต่เน็ตบ้านผมไม่ได้ค้างชำระนะ กำหนด 8 ต.ค. นู่น อันนี้คือสัญญานเน็ตมาๆหายๆ เมื่อวานก็แจ้งทาง MyAIS นี่แหละ ก็ reset สัญญานให้ วันนี้เมนูเปลี่ยนใหม่หมด เ
สมาชิกหมายเลข 6416629
จ่ายเน็ต Ais มือถือรายเดือนเเบบจ่ายที่ละรอบจนครบได้ไหม
คือผมส่งใส่ว่าถ้าเราเอาใบเดจ้งค่าชำระใน app myais เเล้สเเจ้งกับพนักงานที่โลตัสเล็กว่าจ่ายจำนวนเท่านี้สามารถทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9055207
พลาดเองที่ไม่ดูให้ดีกับแอพดูซีรีส์ชองais
ผมได้สมัครแอพ iQiyi รายเดือนไปกับVIUรายปีผ่านAis แล้วได้เข้าแอพmyAISไป เพื่อกดยกเลิกiQiyiไม่ต้องต่อเดือนถัดไป ก็เลือกไปที่สิ้นสุดรอบบิลหน้า แล้วเผลอเข้าไปกดของแพ็คเกจVIU ทีนี้งานเข้าเลย เพราะลืมว่าสมั
สมาชิกหมายเลข 9053612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันเกินมาแล้วแก้ยังไงครับ