หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac call
กระทู้สนทนา
dtac
ดีแทคครับ อยากให้อยู่ต่อกับเราต่อไปเรื่อยๆครับ รักแอป dtac call เพื่อนๆสมาชิกร่วมโหวตให้อยู่ต่อได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
ถามดีแทคครับ
จะหา ขัอมูลประวัติการใช้งานของเดือนเก่าๆ ได้จากตรงไหน ครับ ว่าเราใช้เนตไปเท่าไร โทรไปเท่าไรต่อเดือน
วาตาเสะ มายูมิ
โปรเน็ต รายครั้งของDtac
สอบถามสมาชิกที่ใช้เน็ตรายเดือนของดีแทคครับ คือผมจดทะเบียนแบบรายเดือน พอความเร็วของเน็ตหมด ผมเลยสมัครแพจเสริมมาใช้ 10 GB นาน 10 วัน ผมแปลกใจตรงที่จำกัดเวลา ผมซื้อ 10 GB ผมต้องได้ใช้ 10 GB&n
สมาชิกหมายเลข 1989845
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ติดต่อ call center ยากมาก
รอสายมา 25 นาทีแล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 2339393
เตือนเช็คค่าใช้โทรศัพท์ Dtac ไร้จรรยาบรรณ
ผมใช้ Dtac มานานหลายสิบปี แต่โง่เองที่ไม่ได้เช็ค Package โทร จนกระทั้งมาเช็คว่าจ่ายค่าโทรเดือนละประมาณ 2,800 บาท ประกอบด้วย Pack 2,199 บาท แล้วยังมีโทรฟรี 600 นาที อีก 499 บาท ตั้งแต่ปี 2018 เข้าใจว่า
สมาชิกหมายเลข 8875693
แอปฯ 1 เครื่องใช้ได้ถึง 5 เบอร์ dtac call หยุดให้บริการ 11 ต.ค.นี้ แนะลูกค้าออกซิมใหม่ฟรี
แอปฯ 1 เครื่องใช้ได้ถึง 5 เบอร์ dtac call หยุดให้บริการ 11 ต.ค.นี้ แนะลูกค้าออกซิมใหม่ฟรี เครือข่ายดีแทค (dtac) แจ้งลูกค้าหยุดให้บริการแอปฯ
Dear Nostalgia
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
พอถามในไลน์Dtac call center ก็ให้ไปยกเลิกในแอพ แต่พอลองทำมันก็บอกว่า ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ แบบนี้แก้ยังไงได้บ้าง ติดต่อโทรหาcall center ก็ยากมาก แบบนี้มันจะต่ออายุแพ็คเกจไปเรื่อยๆ ทั้งที่เราก็ไม
สมาชิกหมายเลข 6933808
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
สงสัยเรื่องการเปิดอินเตอเน็ตของดีแทคครับ
ต้องกด*104*71#เพื่อเปิดอินเตอเนต แต่ถ้าเราไม่เปิด 3gที่โทรศัพท์ อยากทราบว่า เวลาที่ใช้ข้อมูลไปจะเดินไปเรื่อยๆหรือไม่ เห็นค่ายอื่นไม่ต้องกดเปิดแบบนี้เลย(บังเอญใช้อยู่ 2 ค่ายครับ)
สมาชิกหมายเลข 1358198
ดีแทคครับ ตอบได้แล้วนะครับ ว่าคุณแบนบริษัทชั่วๆที่ส่งข้อความหลอกกินเงินลูกค้ามาติดต่อกันหลายปีแล้วหรือยัง
ผมตั้งกระทู้ถามดีแทคมา4ครั้ง แต่ก้อไม่ยอมตอบ อ้างแต่นโยบายจัดการบ.ที่หลอกลวงแต่ยังยังเห็นอยู่ จากกระทู้ อยากทราบผลการดำเนินการกับบริษัทที่ส่งข้อความหลอกกินเงินของค่ายดีแทค https://pantip.com/topic/373
มีดบินไร้เงา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 13
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac call