หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
ทำไว ทรู มีปัญหาเยอะจังครับติดต่อพนักงานก็ยากเน็ต30วันก็แพงห่วยสุดๆอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
เน็ตบ้าน true ช่วงนี้เป็นอะไรครับ ช้ามากๆมา 4-5 วันแล้วครับ
เน็ตช้ามากๆมา 4-5 วันแล้วครับ โหลดอะไรแทบไม่ได้เลย ใช้งานแล้วเหนื่อย เน็ตมือถือยังเร็วกว่า
IceRose
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 787834
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
สัญญานทรูมูฟ อ่อนมาก เล่นเน็ตไม่ได้เลย แจ้งไปกี่ครั้ง ไม่ได้รับการเเก้ไข
สัญญานอินเตอร์เน็ต ทรูมูฟ True
สมาชิกหมายเลข 7141055
ยกเลิกต่อแพ็กเกจเน็ตอัตโนมัติ ทรูมูฟ
คือพยายามหาทางยกเลิกทุกทางแล้วมันไม่ได้อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7271270
เน็ตรายเดือนทรูมูฟทำไมห่วยแตกจังว่ะ
ใช้ทรูมูฟ ตอนใช้แบบเติมเงินเน็ต:)อย่างไว พอเปลี่ยนมาใช้รายเดือนเน็ต:)กาก:) มิน่าละ ถึงมีอีพวกโทรให้ชวนมาใช้รายเดือน :)หลอกลวง:)
สมาชิกหมายเลข 4982487
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ