บริษัท โตเกียว มารีน ทีแรกบอก นโยบาย คปภ พออ้างถึงบริษัทประกันอื่น ให้ส่งทางอีเมลได้ เลยเปลี่ยนมาบอก เป็นนโยบายบริษัท ยุคนี้ สมัยนี้ ยังต้องไปเดินเรื่องเองที่สำนักงานอยู่หรือครับ ทั้ง ๆ ที่มี เลขที่เคลม ใบเคลม ทุกอย่างพร้อม และในขณะที่หน้าเวปไซต์มีที่อยู่ให้ส่งเอกสารเข้าไป แต่กลับบอกว่าใช้ไม่ได้อีก
สมมุติว่า แจ้งไป 5 วัน ประกันให้ได้แค่ 3 วัน + ต้องลางานอีก 1 วัน เพื่อไปทำเรื่องเองที่สำนักงาน สรุป ได้ชดเชยมาแค่ 2 วัน ทั้ง ๆ ที่เราเป็นฝ่ายถูกแท้ ๆ
ปล. กลายเป็นต้องมามีเรื่องติดต่อกัน กับบริษัทประกันที่เราไม่ได้เลือกใช้
ค่าขาดประโยชน์ จะต้องไปยื่นเรื่องด้วยตัวเองเท่านั้นหรอครับ หลาย ๆ ที่ก็ส่งเรื่องผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้
สมมุติว่า แจ้งไป 5 วัน ประกันให้ได้แค่ 3 วัน + ต้องลางานอีก 1 วัน เพื่อไปทำเรื่องเองที่สำนักงาน สรุป ได้ชดเชยมาแค่ 2 วัน ทั้ง ๆ ที่เราเป็นฝ่ายถูกแท้ ๆ
ปล. กลายเป็นต้องมามีเรื่องติดต่อกัน กับบริษัทประกันที่เราไม่ได้เลือกใช้