หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
Mobile Internet
เนื่องจากค้างชำระ 2 ยอดบิล แต่ชำระไปแล้ว 1 บิล อีก 1 บิลจะสามารถชำระได้ภายในวันที่ 25/08/66 ขอความเห็นใจช่วยเปิดสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เนตให้ด้วยค่ะ มีความจำเป็นอย่างมาก 0804784093
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการ true fiber เรียบร้อยแล้วแต่มันขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่
ผมใช้บริการเนตบ้านของ true fibre ต้องชำระค่าบริการทุกวันที่25ของเดือนโดยปกติก็ชำระตรงเวลาตลอดจนกระทั่งเดือนที่แล้วคือเดือนกรกฎาคมผมชำระค่าบริการล่าช้า โดยปกติผมต้องชำระค่าบริการ ในวันที่25เดือนกรกฎาค
สมาชิกหมายเลข 6208517
Ais fibre ค้างชำระ 2 เดือนโดนตัดเน็ต ถ้าจ่ายก่อน 1 เดือนสัญญาณกลับมาใช้ได้ไหม
คือที่บ้านเพิ่งบอกว่าเน็ตตัดค่ะ เลยให้เขาเช็คว่ากี่บาท มันขึ้นค้างอยู่ 2 เดือน ถ้าเราจ่ายของเดือนเก่าก่อน 1 บิล จะกลับมาใช้เน็ตได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8926663
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
ขอเลื่อนการจ่ายบิลค่าเน็ตได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้รอบบิลการจ่ายค่าเน็ตทบ 2 รอบบิล สามารถขอเลื่อนการชำระ และขอให้ทางดีแทคเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ใช้งานก่อนได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8542502
เครดิตบูโร ช็อปปี้
Shoppee later เราครบรอบกำหนดชำระทุกๆ25 ของทุกเดือนแล้วเราไม่เคยจ่ายช้าเลยสักครั้ง มีครั้งนึงจ่าย24 แล้วเหลือของเดือนนี้ที่จะตัดบิลวันที่14 ก.คนึ้แต่ตอนนี้ในเครดิตบูโรเรามันขึ้นว่าเราค้างของช้อปปี้ 4x
สมาชิกหมายเลข 8235243
ชำระเงินไปแล้วแต่บอกค้างชำระ
ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเหมือนกัน ทั้งๆที่ก็ชำระไปหมดแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไปวันที่ 6 กรกฎา คุยกับพนักงานก็ดูเหมือนเขางงๆ เราแจ้งยอดที่ชำระไป ที่เป็นยอด 1066.02 พนักงานแจ้งว่ายอดนั้นมีชำระเข้าบริษัทแ
สมาชิกหมายเลข 8948240
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ dtac
มีเหตุจำเป็นที่ยังไม่สามารถจ่ายค่าบริการได้ขอเลื่อนไปชำระวันที่ 28 ก.ย 66 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4564293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ Dtac