หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานขายตั๋วรถตู้/มินิบัสระหว่างจังหวัดถึงหน้าบูดเหมือนตูดลิงและบริการแย่มากถึงแย่ที่สุด?
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
ทำไมพนักงานขายตั๋วรถตู้/มินิบัสระหว่างจังหวัดถึงหน้าบูดเหมือนตูดลิงและบริการแย่มากถึงแย่ที่สุด? หรือเป็นเพราะเป็นบริษัทขนส่งเดียวที่ทำหน้าที่เลยไม่สนใจผู้บริโภค?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากตลาดปากน้ำไปซีคอนศรีนครินทร์ ใช้เวลาเท่าไหร่หรอคะ
เป็นรถเมล์/รถตู้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6989759
รถตู้โฮมโปร
รถตู้โฮมโปรไปหมอชิตเดี๋ยวนี้ เที่ยวแรกกี่โมง และเที่ยวสุดท้ายกี่โมงคะ
สมาชิกหมายเลข 7562570
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งสินค้า จากช็อปปี้ แล้วไม่ได้สินค้า แต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จแต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จบ้าง
ได้สั่งซื้อสินค้าจากทางช็อปปี้ แล้วสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน โดยที่พนักงานขนส่ง Shopee Express ไม่มีการโทรแจ้งเลย ทำให้ทำให้ไม่ทราบว่าส่ง สินค้าถึงแล้ว และสินค้ามีขนาดที่บางเบา ทำให้ทำให้สินค้าสูญหาย และ
สมาชิกหมายเลข 2961872
กรุณาพูด "ขอบคุณ" และ "ขอโทษ" ให้ติดปาก และมาจากใจ
ขอระบายหน่อยค่ะ วันนี้นั่งรถตู้โดยสารสาธารณะ แล้วนั่งติดกับประตูเลื่อนข้างหลัง ซึ่งเผอิญรถคันนี้เบาะนั่งใหญ่ เลยทำให้ช่องทางขึ้น-ลง แคบ เวลามีผู้โดยสารจะลงก็ไม่สามารถแทรกตัวเอื้อมมือมาเปิดได้ เราเลย
ไลฟ์ อีส เจอนี่ นั่น นู่น
สั่งตรวจโลว์คอสต์ลดค่าตั๋วเกินจริง-เจ๊เกียวโอดถูกแย่งผู้โดยสาร .... ( มันลดราคาจะตรวจทำไม .. งง )
“เจ๊เกียว” ขนผู้ประกอบการพบ “ประจิน” เจรจาขอรัฐช่วยเหลือลดภาระและแก้ปัญหารถตู้ และโลว์คอสต์ลดค่าตั๋วแย่งผู้โดยสาร แบไต๋จะยอมลด 2 สต./กม. ด้าน “ประจิน” สั่งทำรายละเอ
YLA
รถตู้ พัทยา-หมอชิต ทิ้งผู้โดยสาร ขับหนีต่อหน้าต่อตา
รถตู้ทิ้งผู้โดยสาร เรากำลังจะขึ้นรถตู้เดินทางไปหมอชิต เวลาประมาณ 10:45 น. เราสอบถามว่ารถออกกี่โมง เขาบอกว่ารถอยู่นี่แล้ว เราซื้อตั๋วเสร็จ คนขับบอกว่าเข้าห้องน้ำก่อนไหม เราบอกขอซื้อน้ำแป๊ปนึง เราซื้อ
PeachYLemon_Tsundere
ซื้อตั๋ว bts กับพนักงานยังไงคะ?
คือเราจะซื้อกับพนักงานค่ะ เราต้องบอกกับพนักงานยังไงหรอคะ แล้วพนักงานจะให้ซื้อมั้ยคะ หรือให้ซื้อแค่ตู้ เราจำสยามค่ะ นั่งจากหมอชิต อยากทราบว่าถ้าเราจะซื้อตั๋วกลับพนักงาน เราต้องบอกยังไงหรอคะ ละสยามสามาร
สมาชิกหมายเลข 5982932
จองตั๋วออนไลน์นครชัยแอร์ลงหนองกี่เลือกปลายทางบุรีรัมย์ได้มั้ย
นี่เป็นครั้งแรกที่ซื้อตั๋วออนไลน์ค่ะ ปกติซื้อหน้างานแล้วตรงตั๋วเขียนว่าสุรินทร์ตลอด (แต่มันแอบแพงอะค่ะ) เลยอยากรู้ว่าสามารถเลือกปลายทางเป็นบุรีรัมย์ได้มั้ย เพราะเห็นว่าราคามันถูกกว่า แล้วพอขึ้นรถก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8399436
ร้องเรียนบริการและพนักงาน KEX ขนส่งของได้แย่มากใครเคยเจอบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าให้ทางบ้านส่งมะยงชิดมาให้ จากทางภาคเหนือเราอยู่ภาคตะวันออก ขนส่งรวดเร็วดี 2วันถึง แต่พัสดุตูดซีลมาไม่ดีจากต้นทาง พนง.เป็นคนแพคของให้ โทรร้องเรียน 1217 เจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้รับผิดชอบอะไ
สมาชิกหมายเลข 1877717
รถตู้หาดใหญ่-สตูล
คือเราจะไปสตูล ซื้อตั๋วตั้งแต่บ่ายสามกว่า รถมาตอนหกโมงครึ่ง พนักงานขายตั๋วพูดจาแย่มาก คนขับรถก็พูดจาดแย่ ใส่อารมณ์ ผดส รอกันเยอะมาก ถามอะไรก็ไม่ได้เหวี่ยงใส่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7236969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานขายตั๋วรถตู้/มินิบัสระหว่างจังหวัดถึงหน้าบูดเหมือนตูดลิงและบริการแย่มากถึงแย่ที่สุด?