หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานของ true ไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove
ลูกค้ามีปัญหา เหมือนปิดกันช่องทางติดต่อของลูกค้าเลย
ติดต่อพูดคุยกับพนักงานไม่ได้เลยแย่มาก เติมเงินแล้วระบบไม่ตัดเงินอัตโนมัต เช็คอีกที่เงินไม่โดนตัด ระบบกินเงินค่าเน็ตเกือบหมด ทั้งที่เราเติมเงินก่อนวันที่กำหนด พอมีปัญหาแล้วติดต่อพนักงานไม่ได้เลย เอาเปรียบลูกค้าแย่มาก หลายคนที่เป็นแบบผม เสียเงินฟรีเดือน200 หากินง่ายๆเลยน่ะ true แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การผูกมัดของทรู กล่อง True ID INNO HYBRID
ด้วยความที่ใช้ อินเทอร์เน็ตบ้าน true และ กล่อง True INNO HYBRID มานาน รวมทั้ง รายเดือนมือถือ รู้สึกผิดหวังมาก เริ่มจากเดือนที่แล้ว มีโทรฯเข้ามาจากทรู แจ้งว่าส่วนลด 30% เน็ตบ้านจะหมด 15 ธันวาคม 2568 เ
bat pooppup
ทรูบอกว่าต่อโปรได้ตลอด เป็นเพียงคำกล่าวอ้าง สุดท้ายมันแค่โปรส่งเสริมการขาย
เมื่อปี 65 ทรูได้ทีโปรส่งเสริมการขาย 3 บริการ เน็ตบ้านไฟเบอร์+กล่องทรู Gen2 + ซิมโทร 200 นาที เน็ตอัลลิมิตความเร็ว 15 Mb เดือนล่ะ 1000 พร้อมส่วนลด 50% นาน 2 ปี ผมก็เลยซื้อโปรนี้ ก่อนซื้อผมก็ถามว่า ส่ว
หมูอ้วนชอบกินกากหมู
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เติมเงินเข้าเบอร์รอต่อโปรแล้วไม่ได้ทำไรเลยอยู่ดีๆเงินก็หายไป
ทรู ดึงเงินกลับมาหน่อยค่าเติมไว้จะรอต่อโปรอัติโนมัติละก้เปลี่ยนไปใช้อีกซิมกันไว้สรุปจาก200หายไปไหนอีก10บาทงงมากทรูดึงคืนหน่อยค่าจะต่อโปรวันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8444088
ทำไมขนส่ง LEX TH ถึงห่วยขนาดนี้ ส่งของ2ชิ้น คือเป็นทั้ง2อัน ส่งเร็วพิเศษมีไว้ทำไม ในเมื่อเลยกำหนดเหมือนเดิม !?
LEX TH ห่วย แย่มาก ส่งเร็วพิเศษ สั่งของไป2อย่าง กำหนดรับวันที่17ธ.ค. 1ชิ้น ของยังดองอยู่ที่ สาขาบางบอน ไม่มีการอัพเดท อีก 1ชิ้น ขึ้นพัสดุเยอะเลยส่งไม่สำเร็จ แล้วขึ้นแจ้งจะจัดส่งอีกครั้งวันที่20 OMG!?
สมาชิกหมายเลข 4366114
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
เบอร์ True วันหมดอายุไป 2เดือนกว่าแล้ว ถ้าอยากใช้ต่อต้องทำยังไงคะ
คือเราอยู่ต่างประเทศค่ะ มีเบอร์ไทยเอาไว้ยืนยันกับธนาคาร แต่เราลืมเติมวัน มาเช็คอีกทีวันหมดอายุไป 2เดือนกว่าแล้ว คือยากใช้เบอร์นี้ต่อ ต้องยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1600738
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ทรูรายเดือน ทำไมถึงโดนระงับเน็ต
คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนระงับเน็ตทั้งที่ๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันที่9เดือนหน้า แต่กลับโดนระงับเน็ตและบิลก็พึ่งมาวันนี้ด้วย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งวงเงินหายไปไหนหมดโทรก็ไม่ค่อยได้โทรเน็ตก็ยังเหลืออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 6637715
โดน True move H เอาเปรียบ หลอกให้เราเติมเงินเพื่อเราจะได้โบนัสแต่ไม่สามารถใช้โบนัสได้
เติมเงินเข้า True move H 100 บาท เพราะ เขาบอกว่าจะได้ โบนัส สำหรับโทรในเครือข่าย และ ใช้เน็ตได้ 100 บาท เราก็อ่านเงื่อนไขชัดเจนแล้วว่า จะมีซิม E sport ที่จะไม่ได้โบนัส แต่พอได้โบนัสแล้ว แต่ใช้โบนัสไม่
สมาชิกหมายเลข 1717666
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานของ true ไม่ได้เลย
ติดต่อพูดคุยกับพนักงานไม่ได้เลยแย่มาก เติมเงินแล้วระบบไม่ตัดเงินอัตโนมัต เช็คอีกที่เงินไม่โดนตัด ระบบกินเงินค่าเน็ตเกือบหมด ทั้งที่เราเติมเงินก่อนวันที่กำหนด พอมีปัญหาแล้วติดต่อพนักงานไม่ได้เลย เอาเปรียบลูกค้าแย่มาก หลายคนที่เป็นแบบผม เสียเงินฟรีเดือน200 หากินง่ายๆเลยน่ะ true แย่มาก