หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง ดีแทค หรือผู้รู้ทุกคนครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ผมไม่รู้เลย ว่าในซิมของผมมีตังค์อยู่กี่บาท ตั้งแต่เปลี่ยนจากเดิม 101 เป็น 121 มา จะเช็คมันได้อย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมตังไว้ในซิมเอไอเอสค่ะ แต่พอไปเช็ค *121# ยอดหายไปแปดสิบกว่าบาททั้งที่ไม่โทรำม่เปิดเน็ตแถมเน็ตหมดอีกสองวันข้างหน้าด้วย
กรณีแก้ปัญหายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8043863
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
ทำไงใส่ซิมดีแทคสัญญาณหาย
ถอดทำความสะอาดซิมแล้วใส่ซิมใหม่สัญญาณก็ยังไม่มี ควรทำไง ซิมนี้เป็นซิมเน็ตรายสัปดาห์ใช้มาแล้ว4ปีแต่เคยกดเช็คว่าตรงกับลงทะเบียนก็ไม่ตรงกับบัตรประชาชน อยากสอบถามผู้รู้หรือแนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำยัง เพราะต
สมาชิกหมายเลข 8084488
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
สมัครอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค dtac แต่ผ่านไป1วันขึ้นว่าเน็ตหมดแถมกินเงินเพิ่มจนเหลือ0บาท ทั้งที่ยังไม่ถึงวันหมดแพคเกจ
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการสมัครเน็ตดีแทครายเดือนตอนเวลา1ทุ่มนิดๆ แต่วันต่อมาเวลา3ทุ่มเน็ตก็หมดแล้ว แถมกินเงินในซิมไปจนเหลือ00บาทเลยค่ะ แต่ว่าตัวของเน็ตคงเหลือยังขึ้นอยู่นะคะ แต่ว่ากด*101*1# ขึ้นว่าไม่มีแพค
สมาชิกหมายเลข 6210943
ทำไมถึงรู้สึกว่าโดนมัดมือชก ทั้งๆที่ไม่ต้องการของดีแทค
ก่อนอื่นเลย เราใช้ซิมของดีแทคมา12ปี และ มีการเปลี่ยนบริการจาก รายวันเป็นรายเดือนและในการสมัครรายเดือนแต่ละรอบ ก็จะได้รับสายจากทางดีแทค ที่โทรมาบอกรายละเอียดของโปรที่จะขายให้ฟัง เราก็ฟัง บางครั้งก็รับไ
สมาชิกหมายเลข 2931096
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
พอดีโทรศัพท์หายแล้วซิมหายน่าจะ3-4เดือนแล้วลืมใช้ช้ซิช้ซิมรายเดือนนี่หว่า อยากเปลี่ยนให้เป็นแบบเติมเงิน แล้วทยอยเคลัยยอดค้าฃได่มั้ยคะถ้าไม่ฝาาถ้าไม่ยกเลิกมันน่าจะสะสมไปเรื่อยๆ ค่ายดีแทคนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1245835
เตือนภัย สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตดีแทค (Dtac) นะครับ แย่มาก สลับเน็ตให้เอง แล้วโดนหักเงิน ตั้งแต่รวมกับทรูห่วยแตกมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้โทรศัพท์ที่มีซิม 2 ซึ่งเป็นซิมค่าย Dtac ทั้งคู่ แต่เบอร์หนึ่งจะใช้เป็นเบอร์เอาไว้โทร เป็นแบบเติมเงินเฉย ๆ เอาไว้ให้คนติดต่อ ซึ่งก็จะเติมเงินเข้าประจำ เพื่อให้คนติดต่อ ส่วนอีกเบอร์จะ
สมาชิกหมายเลข 6710186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง ดีแทค หรือผู้รู้ทุกคนครับ