หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนพอจะให้บริการลูกค้าเก่าแบบเราได้บ้าง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS mPAY
ขอความเห็นใจเปิดสัญณานให้รับข้อความ OTP ได้ค่ะ เนื่องจากจะทำการชำระค่าโทรผ่าน my AIS คุยกับพนักงานใน Email แล้วไม่มีใครช่วยได้เลย ปวดหัวมมากเลยค่ะ ทั้งที่เป็นลุกค้าเก่ามาหลายปีแล้ว จ่ายแพ็คเก็จแพงมาตลอดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
นโยบายที่เอาเปรียบลูกค้าเก่าAis ต่อจากนี้ไป
ตอนนี้พบว่ามีฟลายคนเจอ โปรต่างๆของลูกค้าเก่าAis จะถูกเปลี่ยนอัตโนมัติหรือหักเงินอัตโนมัติ โดยที่เอาโปรที่แพงกว่าเดิมและสิทธิได้น้อยกว่าเดิมมาให้ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือตอบรับคำยินยอม ถ้ามีเงินอยู
สมาชิกหมายเลข 4221350
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ทรูเขาไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงาน ไว้ตอบลูกค้าเหรอครับ
จะแจ้งปัญหาเรื่องค่าส่วนเกินที่ไม่เคยสมัคร แล้วมีมาให้เอง และได้ทำการยกเลิกไปแล้ว ก็ยังมีมาอีก ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย แก้ปัญหาก็ไม่ได้ ถ้าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่มาเห็น กรุณามาตอบด
สมาชิกหมายเลข 8979629
AiS ใช้งานแค่1วันแล้วโดนระงับสัญญาณเลย แต่ชำระค่าบริการไปแล้ว?มีข้อวามแจ้งเตือนขอบคุณหลังจากชำระด้วย
ใช้งานแค่1วันหลังจากชำระแล้วโดนระงับสัญญาณเลย แต่ชำระค่าบริการตามตงลงไปแล้ว? ผ่อนชำระขั้นต่ำเกิน20%อีกด้วย มีข้อแจ้งเตือนสลิปครบถ้วน ระงับสัญญาณแล้วไม่มีการติดต่อกลับตากพนักงานมารับเรื่องหรือแก้ไขปัญห
สมาชิกหมายเลข 8944637
AIS ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ทำไมโดนระงับสัณญาณ
มียอดค้างชำระ 1เดือน จ่ายไปแล้ว เหลืออีกเดือนยังไมถึงดกำหนดชำระแต่ไม่เปนิดสัณญาณให้ ต้องทำไงคะแบบนี่้เอาเปรียบกันเกินไปไหมคะ ดีแทคจ่ายเดือนเเค้าก่เปก้เปิดให้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8964711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนพอจะให้บริการลูกค้าเก่าแบบเราได้บ้าง