น้องฟ้า น้องใจดี
ช่วย ประสาน ตรวจสอบให้ด้วย ว่า จะแก้ไขได้ยังไง...
>>> เครื่องที่ใช้งาน SS A14 5G ซื้อจาก DTAC Shop Central Ladprao
>>> Account Number : 690883613
>>> ใช้งานพื้นที่เขตจตุจักร
>>> อาการ ขึ้น Refreshing SIM data ทุกๆ 30 วินาที อินเตอร์เน็ตตัด สะดุด ใช้งาน ได้ไม่ต่อเนื่อง
เคย มีอาการแบบนี้ เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ทำตามคำแนะนำ ตามที่ CC บอก ให้ไปเปลี่ยนซิมการ์ด อาการก็หาย...
วันนี้ 17 ส.ค. 66 อาการ แบบนี้กลับมา เป็นทั้งวัน
ทำการ Reset network settings ก็แลัว
ทำการ Reset Acess Point to default ก็แล้ว
ทำการ โทร *7773 แล้ว ปิด เปิด เครื่องใหม่ก็แล้ว
ท้ายสุดทำการ Factory data reset ก็แล้ว
ไปทำซิมใหม่ มา ก็ยังไม่หาย...
พอใส่ ซิม ค่ายอื่น ใช้งานได้ปกติ
น่าจะเป็นที่ สัญญาณเครือข่าย ดีแทค แล้วละครับ
ได้โทรแจ้งกับ ทาง 1678 แล้ว
ได้รับข้อความดังรูป
can be used normally ไม่ใช่แน่นอน...
จน ณ ขณะนี้ ก็ ยังไม่หาย ดังรูป
Refreshing SIM data คืออะไร
ช่วย ประสาน ตรวจสอบให้ด้วย ว่า จะแก้ไขได้ยังไง...
>>> เครื่องที่ใช้งาน SS A14 5G ซื้อจาก DTAC Shop Central Ladprao
>>> Account Number : 690883613
>>> ใช้งานพื้นที่เขตจตุจักร
>>> อาการ ขึ้น Refreshing SIM data ทุกๆ 30 วินาที อินเตอร์เน็ตตัด สะดุด ใช้งาน ได้ไม่ต่อเนื่อง
เคย มีอาการแบบนี้ เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ทำตามคำแนะนำ ตามที่ CC บอก ให้ไปเปลี่ยนซิมการ์ด อาการก็หาย...
วันนี้ 17 ส.ค. 66 อาการ แบบนี้กลับมา เป็นทั้งวัน
ทำการ Reset network settings ก็แลัว
ทำการ Reset Acess Point to default ก็แล้ว
ทำการ โทร *7773 แล้ว ปิด เปิด เครื่องใหม่ก็แล้ว
ท้ายสุดทำการ Factory data reset ก็แล้ว
ไปทำซิมใหม่ มา ก็ยังไม่หาย...
พอใส่ ซิม ค่ายอื่น ใช้งานได้ปกติ
น่าจะเป็นที่ สัญญาณเครือข่าย ดีแทค แล้วละครับ
ได้โทรแจ้งกับ ทาง 1678 แล้ว
ได้รับข้อความดังรูป
can be used normally ไม่ใช่แน่นอน...
จน ณ ขณะนี้ ก็ ยังไม่หาย ดังรูป