หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราต้องการติดต่อ Ais ให้เร็วที่สุดต้องติดต่อต่อช่องทางไหนครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
คือผมมีบิลค้างชำระประมาณ3เดือนแล้วที่นี้ผมได้ทำการชำระเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 แล้วผมได้พิมพ์ในแอปพลิเคชัน My Ais ไปในราคา 481.50 บาท
พอจ่ายเสร็จสับแล้วหลักจากนั้นบิลขึ้นว่าจ่ายของยอดค้างชำระของเดือนพฤษภาคมแทน ซึ่งผมต้องการจะจ่ายยอดค้างของเดือนกรกฎาคมคือยอดค้าฃชำระล่าสุดเพื่อที่ต้องการจะใช้อินเทอร์เน็ตต่อได้แล้วจะชำระยอดค้างในเดือนต่อๆไป ในปัญหาแบบนี้ต้องแจ้ง Ais ว่าอะไรดีครับตืดต่อเร่งด่วนได้มี่ไหนบ้างครับตอนนี้เดือดร้อนใช้อินเทอร์เน็ตบ้านไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าบริการ AIS
ลูกสาวใช้ โทรศัพท์ แบบจ่ายรายเดือน ของ AIS โดยมีค่าบริการ เดือนละ 450+7% = 481.50 บาทต่อเดือน กำหนด ชำระ ทุกวันที่ 23 มิถุนายน พอดี เมื่อรอบบิล ที่มีกำหนดชำระ 23-6-2563 ลืมชำระ ปรากฏว่า บิล เรีย
สมาชิกหมายเลข 5633882
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
เงินที่เราชำระบิลล่วงหน้าของ AIS หายไปไหน?
ก่อนหน้านี้เราใช้แบบรายเดือนจนถึงวันนี้วันที่ 2 ธันวาคม 2566 เราแจ้งย้ายจากแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์บริการ AIS สาขาใกล้บ้าน พนักงานแจ้งว่าก่อนย้ายค่ายเรามียอดค้างที่ต้องชำระตั้งแต่รอบวันที่ 8
สมาชิกหมายเลข 5640592
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
สอบถามปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า มือได้ไปโดนกับ "เข็มทิศ premium access" ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะดาวโหลดมาใช้ แต่ความบังเอิญมือไปโดน แล้วได้มีบิลเก็บเงินมา ราคา 199 บาท จำนวน 2 บิล เป็นเงินทั้งสิ้น 398 บา
สมาชิกหมายเลข 1690578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราต้องการติดต่อ Ais ให้เร็วที่สุดต้องติดต่อต่อช่องทางไหนครับ
พอจ่ายเสร็จสับแล้วหลักจากนั้นบิลขึ้นว่าจ่ายของยอดค้างชำระของเดือนพฤษภาคมแทน ซึ่งผมต้องการจะจ่ายยอดค้างของเดือนกรกฎาคมคือยอดค้าฃชำระล่าสุดเพื่อที่ต้องการจะใช้อินเทอร์เน็ตต่อได้แล้วจะชำระยอดค้างในเดือนต่อๆไป ในปัญหาแบบนี้ต้องแจ้ง Ais ว่าอะไรดีครับตืดต่อเร่งด่วนได้มี่ไหนบ้างครับตอนนี้เดือดร้อนใช้อินเทอร์เน็ตบ้านไม่ได้เลย