คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 17/08/2023 เวลา 00.21 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7689135
กรณีที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนด และหมายเลขเข้าเงื่อนไขในการทำรายการ AIS สามารถดูแลเปิดสัญญาณหรือเลื่อนชำระได้เดือนละ 1 ครั้ง/3วันนะคะ สมายล์ยินดีตรวจสอบข้อมูลและดูแลการใช้งานให้เพิ่มเติม ปัจจุบันได้สอบถามหมายเลขอินเทอร์เน็ต และชื่อผู้จดทะเบียนไปยังหลังไมค์แล้ว หากพบความไม่สะดวกในการชำระค่าบริการด้านใด แจ้งกลับเข้ามาปรึกษากับสมายล์ได้เลยค่ะ
สามารถชำระได้ที่ App My AIS / Internet Banking หรือตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ >> https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7689135
กรณีที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนด และหมายเลขเข้าเงื่อนไขในการทำรายการ AIS สามารถดูแลเปิดสัญญาณหรือเลื่อนชำระได้เดือนละ 1 ครั้ง/3วันนะคะ สมายล์ยินดีตรวจสอบข้อมูลและดูแลการใช้งานให้เพิ่มเติม ปัจจุบันได้สอบถามหมายเลขอินเทอร์เน็ต และชื่อผู้จดทะเบียนไปยังหลังไมค์แล้ว หากพบความไม่สะดวกในการชำระค่าบริการด้านใด แจ้งกลับเข้ามาปรึกษากับสมายล์ได้เลยค่ะ
สามารถชำระได้ที่ App My AIS / Internet Banking หรือตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ >> https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html

แสดงความคิดเห็น
AIS FIBRE สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย ?
อยากทราบว่าสามารถเปิดสัญญาณเพื่อให้ใช้งานได้ชั่วคราวหรือไม่ นานกี่วัน
ขอบคุณครับ