คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3948325
สำหรับการขอรายการเดินบัญชีเงินฝาก ( Statement ) ขอข้อมูลย้อนหลัง (นับจากวันที่ขอ) ตั้งแต่เดือนที่ 25 เป็นต้นไป คิดค่าธรรมเนียม 500 บาท/บัญชีค่ะ สามารถทำได้ผ่านช่องทางดังนี้
1. ช่องทาง K-Contact Center 02 888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด 1 กด 0 หรือ ช่องทาง KBank Live ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สามารถเลือกรับได้ 2 แบบ คือ
- ทาง Email (ที่แจ้งไว้กับธนาคารตอนเปิดบัญชี) มีค่าธรรมเนียม จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ
- ทางไปรษณีย์ ( ตามที่อยู่ที่แจ้งกับธนาคาร ) มีค่าธรรมเนียม ระยะเวลาจัดส่ง 3 - 8 วันทำการ
2. ช่องทางสาขาที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชี และบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อขอรับได้ทันทีที่สาขาในรูปแบบกระดาษค่ะ ระยะเวลาจัดส่ง 3 - 8 วันทำการ
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับการขอรายการเดินบัญชีเงินฝาก ( Statement ) ขอข้อมูลย้อนหลัง (นับจากวันที่ขอ) ตั้งแต่เดือนที่ 25 เป็นต้นไป คิดค่าธรรมเนียม 500 บาท/บัญชีค่ะ สามารถทำได้ผ่านช่องทางดังนี้
1. ช่องทาง K-Contact Center 02 888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด 1 กด 0 หรือ ช่องทาง KBank Live ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สามารถเลือกรับได้ 2 แบบ คือ
- ทาง Email (ที่แจ้งไว้กับธนาคารตอนเปิดบัญชี) มีค่าธรรมเนียม จัดส่งภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ
- ทางไปรษณีย์ ( ตามที่อยู่ที่แจ้งกับธนาคาร ) มีค่าธรรมเนียม ระยะเวลาจัดส่ง 3 - 8 วันทำการ
2. ช่องทางสาขาที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชี และบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อขอรับได้ทันทีที่สาขาในรูปแบบกระดาษค่ะ ระยะเวลาจัดส่ง 3 - 8 วันทำการ
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ขอ Statement ของ ธ.กสิกรไทย เสียปีละเท่าไหร่