สวัสดีค่ะ โดนเรียกเก็บเงินจากเน็ตบ้านไฟเบอร์เดือนละ419บาท พนงแจ้งว่าค่า Netflix แต่ที่บ้านไม่มีคนดู Netflix
จาสยไปแล้วก็แล้ว แต่ดำเนินเรื่องบล๊อคช่องทางการชำระไม่ได้ ติดต่อเน็ตฟลิค ก็แจ้งว่าให้ติดต่อเอไอเอสให้บล็อกช่องทางการชำระ ก็แจ้งว่าให้ติดต่อเอไอเอสให้บล็อกช่องทางการชำระเงินเพราะทาง Netflix ไม่มีข้อมูลลูกค้า ส่วนเอไอเอสก็ให้โทรหา Netflix ก็เลยแจ้งเอไอเอสว่าขอบล็อกช่องทางชำระเงินก็เลยแจ้งเอไอเอสว่าขอบล็อกช่องทางชำระเงินได้ไหมพนักงานก็ไม่สามารถบล็อกช่องทางชำระเงินให้ได้ไม่มีวิธีแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลยขอตรวจสอบสามถึงห้าวันจนจะสองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้เรื่อง เสียเงินฟรีไปแล้วก็ไม่เป็นไรแต่ไม่อยากเสียอีกแล้วก็ไม่ได้ต้องจ่ายเพิ่มทุกเดือนเดือนละ 419 บาทบล็อคช่องทางชำระเสียเงินฟรีไปแล้วก็ไม่เป็นไร แต่ทางเอไอเอสแก้ไขอะไรไห้ไม่ได้เลย มาขออีเมล Netflix กับเราก็อ้าวเราไม่ได้ดู Netflix จะเอาอีเมลที่ไหนให้ ทำงานกันแย่มาก พนักงานก็พูดมาว่า ผีมันคงสมัครแหละ เราก็คิดเออผีมันคงสมัครมั้งก็ในเมื่อเราไม่ได้สมัครแต่มาคิดเงินกับเราเออดี คิดเงินลูกค้าได้แต่ตรวจสอบให้ลูกค้าไม่ได้
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
จาสยไปแล้วก็แล้ว แต่ดำเนินเรื่องบล๊อคช่องทางการชำระไม่ได้ ติดต่อเน็ตฟลิค ก็แจ้งว่าให้ติดต่อเอไอเอสให้บล็อกช่องทางการชำระ ก็แจ้งว่าให้ติดต่อเอไอเอสให้บล็อกช่องทางการชำระเงินเพราะทาง Netflix ไม่มีข้อมูลลูกค้า ส่วนเอไอเอสก็ให้โทรหา Netflix ก็เลยแจ้งเอไอเอสว่าขอบล็อกช่องทางชำระเงินก็เลยแจ้งเอไอเอสว่าขอบล็อกช่องทางชำระเงินได้ไหมพนักงานก็ไม่สามารถบล็อกช่องทางชำระเงินให้ได้ไม่มีวิธีแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลยขอตรวจสอบสามถึงห้าวันจนจะสองอาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้เรื่อง เสียเงินฟรีไปแล้วก็ไม่เป็นไรแต่ไม่อยากเสียอีกแล้วก็ไม่ได้ต้องจ่ายเพิ่มทุกเดือนเดือนละ 419 บาทบล็อคช่องทางชำระเสียเงินฟรีไปแล้วก็ไม่เป็นไร แต่ทางเอไอเอสแก้ไขอะไรไห้ไม่ได้เลย มาขออีเมล Netflix กับเราก็อ้าวเราไม่ได้ดู Netflix จะเอาอีเมลที่ไหนให้ ทำงานกันแย่มาก พนักงานก็พูดมาว่า ผีมันคงสมัครแหละ เราก็คิดเออผีมันคงสมัครมั้งก็ในเมื่อเราไม่ได้สมัครแต่มาคิดเงินกับเราเออดี คิดเงินลูกค้าได้แต่ตรวจสอบให้ลูกค้าไม่ได้