เคยใช้อินเตอร์เน็ตรายเดือนทรูมูฟค่ะ 10 Mag ไม่ลดสปีดจากตอนแรกใช้ค่ายอื่น10 Mag เหมือนกัน แต่ TRUE รายเดือนถูกกว่าเลยใช้ สรุปพอใช้จริงสัญญาณอ่อนกว่าค่ายเดิมที่ใช้มาก ใช้คำว่าห่วยได้เลยแหระ เลยคิดว่าจะไปปิดซิมแต่ยังไม่มีเวลา จนมีเดือนนึงมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มขึ้นมาเกือบ 1,000 บาทเราเลยโทรหาCall center เจอเสียงอัตโนมัติไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โมโหสุดๆ จนต้องออกไปศูนย์ ทรู ที่โรบินสันเกือบ5 โมงเย็นแล้ว คุยกับพนักงานเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินจากรายเดือนมา สรุปทางทรูบอกจะยกเลิกให้ เราเลยบอกว่าจะปิดซิมเลยเดียวนี้ ทางทรูยื้อไว้ บอกให้รอ SMS แจ้งยกเลิกส่วนต่างก่อน ซึ่งSMS แจ้งมาแล้ว ทำไมถึงยังไม่ยกเลิกให้ แล้วล่าสุดมีสำนักจากทนายความเรียกเก็บยอดค้างชำระเกือบ 2พันเน็ตก็ไม่ได้ใช้แล้วตั่งแต่วันแจ้งปิดซิม แล้วเกลียดสุดๆ ทรูเนี้ยติดต่อพนักงานยากมากใครเค้าจะมีเวลาไปศูนย์เพื่อติดต่ออย่างเดียว ตอนนี้ใช้ซิมเติมเงินอยู่2 เบอร์จะยกเลิกให้หมดเลย
TRUE MOVE มีบิลเรียกเก็บ