[SR] รีวิวเซรั่มน้องใหม่สายฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งหมดทั้งมวล

สวัสดีจ้า หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนานพอสมควร เราก็ได้มีโอกาสมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ Bioderma อีกครั้ง ซึ่งเราเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลจากกิจกรรม Pantip x Bioderma ซึ่งตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ น้องคือ Bioderma Sensibio Defensive Serum เป็นเซรั่มที่แบรนด์เคลมว่าช่วงปกป้องผิวจากทุกมลภาวะและช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง !! ซึ่งคือบับว่าเข้าล๊อคตรงเป๊ะพอดีกับหนังหน้าที่เพิ่งกลับจากต่างจังหวัดและพังยับเยินแสนสาหัสจากมลภาวะที่ต้องเจอทั้ง แดด ฝุ่น น้ำ!! ป่ะ!! เริ่มกันเลย
นี่คือสภาพผิวก่อนและหลังใช้ 14 วัน
บรรจุภัณฑ์และเนื้อผลิตภัณฑ์
เริ่มแรกเรามาดูที่ผลิตภัณฑ์และเนื้อเซรั่มกันก่อน น้องจะมาในรูปแบบขวดแก้วและมีหัวดร๊อปเปอร์ ใช้งานง่าย ส่วนเนื้อเซรั่มมีสีออกขาวขุ่น เนื้อเซรั่มไม่หนักเกินไป ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น กลิ่นแนวเวชสำอางค์ทั่วไป ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนสารต่างๆที่ทำให้ระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลย วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาดซับหน้าเบาๆด้วยทิชชู่ เราใช้ประมาณครึ่งดร๊อปเปอร์จะกำลังพอดี ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า/เย็น เราใช้วิธี Tap Tap ผิวเบาๆค่อยๆให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว น้องยืนหนึ่งเรื่องผิวสตรองปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่คอยทำร้ายผิว ชะลอความเสื่อมสภาพของผิว ชะลอริ้วรอยแห่งวัย และผิวนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำขั้นสุด เราชอบผลิตภัณฑ์ของ Bioderma อีกอย่างตรงที่มีให้สแกนเช็คสินค้าได้และสะสมแต้มเอาไว้เป็นส่วนลดหรือลุ้นรางวัลต่างๆได้
ผิวหน้าก่อนใช้คือย่ำแย่แบบสุดๆ เราไปต่างจังหวัดมาประมาณ 20 วัน โดนแดดโดนฝุ่นแถมใส่แมสทุกวัน ยังไม่พอแถมแพ้น้ำอีก กลับมาเห็นผิวตัวเองคือจะร้องเลย
หลังได้ทดลองใช้แค่ 14 วัน เราใช้ เช้า/เย็น ตอนนี้ผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด นุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากแถมผิวมีความอิ่มน้ำดูโกลว์ แต่งหน้าติดแล้ว พอหน้าแห้งกร้านริ้วรอยก็เห็นชัดแต่พอใช้น้องแล้วผิวฟูขึ้นชุ่มชื้นขึ้นริ้วรอยก็ดูลดเลือนลงด้วย ผิวรู้สึกได้เลยว่าแข็งแรงขึ้นมากพวกสิวต่างๆก็หายไป
ความรู้สึกหลังทดลองใช้
ตอนนี้คือเลิฟผิวสุดๆ พอใจมากๆ ไม่คิดว่าน้องจะช่วยฮีลผิวเราได้ขนาดนี้ ประทับใจมากๆ แล้วคือเราใช้จริงจังนะ ใช้ครบตามที่คิดไว้แล้วจึงมารีวิวเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด (สังเกตุจากขวดว่าเซรั่มแทบหมดแล้ว5555)
ใช้แล้วดีจริงจึงบอกต่อ พิกัดตามนี้เลย
ส่วนมากเราจะสั่งซื้อในลาซาด้าเพราะได้ส่วนลดเยอะเงินคืนก็แยะแถมส่งฟรี บางทีได้ของแถมด้วย
คะแนนโดยรวม
เราให้ไปเลย 100/5 ไม่โม้และไม่ได้อวยเกินจริงเลย รูปเราไม่มีการแต่งหรือใส่ฟิลเตอร์ผิวจริงพลีชีพจริง ความแตกต่างเห็นชัดเจน น้องใช้ดีจริงผิวดีขึ้นจริงๆ ใครอยากสอยตามจัดได้เลยคุ้มจริง ปริมาณและราคานี้ได้ผลลัพธ์ขนาดเราซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอนค่ะ
ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่าา
โคมาวอ
ชื่อสินค้า:   Bioderma Sensibio Defensive Serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้รับผลิตภัณฑ์เซตใหญ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่