เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า วันนี้มีข้อความชำระค่าบริการมาค่ะ แต่จริงๆเดือนนี้ต้องจ่าย250 ไม่รวมภาษี แต่ยอดมันมา 766 บาท ซึ่งพอกดเข้าไปดูมันไม่ได้อธิบายอะไรเลยค่ะ มีแค่ว่าค่าแพ็กเก็จหลัก250 และแพ็คเก็จเสริม ดิสนีย์พลัส รายปี 499 บาท แต่ ดิสนีย์พลัสจ่ายไปแล้วเมื่อเดือน กรกฏาคม เราจึงยังไม่ทำการชำระค่าบริการ อยากโทรไปถามคอลเซ้นเตอร์ค่ะ แต่ไม่รู้จะคุยกับพนักงานตัวจริงๆยังไง แล้วก็หลายๆคนก็เจอแบบนี้เหมือนกัน เหมือนทำบริการซ้อน ซึ่งก็แก้ไขได้ แต่เราไม่รู้วิธีค่ะ อยากให้ตรวจค่าบริการให้หน่อยค่ะ เพราะยอด 766 ของเดือนนี้เหมือนของเดือนที่เเล้วเลย อาจจะคิดค่าดิสนีย์พลัสซ้ำค่ะ เพราะจ่ายไปแล้ว รบกวน หากมีพนง.ของเอไอเอสผ่านมาเห็น ติดต่อกลับด้วยนะคะ
ค่าบริการของเบอร์ AIS สูงจนน่าตกใจ